Bật mí kích thước tủ hồ sơ và tiêu chí chọn tủ hồ sơ phù hợp với văn phòngTrong môi trường văn phòng làm việc hiện đại, việc có một chiếc tủ đựng hồ sơ phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian và lưu trữ tài...
Lợi ích bàn nâng hạ thông minh và 2 dòng bàn hiện đại từ thương hiệu Nhật BảnBàn nâng hạ thông minh cho phép điều chỉnh độ cao linh hoạt với người dùng là sản phẩm nội thất cao cấp tạo không gian làm việc tối ưu...
5 Cách sắp xếp bàn ghế văn phòng khoa học, hiệu quảBạn muốn không gian văn phòng không chỉ đẹp mắt mà còn giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn? Bí mật chính là ở cách sắp xếp bàn ghế văn...
Hướng dẫn cách lắp bàn văn phòng làm việc từ A-Z nhanh chóng, đơn giảnBạn muốn sở hữu một chiếc bàn làm việc tiện dụng, thông minh mà không cần tốn quá nhiều chi phí vận chuyển? Các mẫu bàn làm việc tự lắp...
Cabin làm việc: Lợi ích, phân loại và 3 lưu ý khi thiết kế cabin tại văn phòngCabin làm việc là thuật ngữ mới tại Việt Nam hiện nay và thường có mặt trong các văn phòng làm việc hiện đại giúp nhân viên duy trì sự...
TOP 9+ Ghế ngồi làm việc phổ biến & Hướng dẫn chọn ghế phù hợpBạn dành hàng giờ ngồi làm việc mỗi ngày, vậy tại sao không đầu tư vào một chiếc ghế giúp bạn thoải mái và năng suất hơn? Bài viết này sẽ...
Sales Manager (Korean)Place of working: Hanoi branch Job Description: - Be responsible for sales work northern region and Da Nang with Korean customers - Find...