top of page
Tìm kiếm

4 mẫu ghế văn phòng tạo môi trường làm việc thu hút

Bất kỳ khu vực nào đều có thể trở thành nơi làm việc. Từ bàn làm việc, phòng họp, hay những khu vực bên ngoài văn phòng như khu vực làm việc chung, khu vực café cũng có thể trở thành không gian làm việc. Nhân viên làm việc trong những khu vực phù hợp nhất với yêu cầu công việc. Như những tập đoàn toàn cầu, Okamura đưa ra một số lựa chọn hơn thế nữa, chúng tôi tạo ra không gian nội thất văn phòng hỗ trợ mọi người làm việc tốt nhất.


Ghế điều hành cho phòng họp

Phòng họp là khu vực chia sẻ thông tin, diễn đạt những ý tưởng và thu thập ý kiến. Thiết kế phòng họp theo chuẩn dành cho ban lãnh đạo, Legender là chiếc ghế điều hành tối ưu với cơ chế hoạt động thông minh. Sự kết hợp giữa chức năng, đẳng cấp và sang trọng được tạo nên dựa trên chuyên môn của chúng tôi trong lĩnh vực công thái học và truyền thống lâu đời trong việc tạo ra những món nội thất văn phòng đẹp.



Ghế công thái học cho văn phòng

Văn phòng là không gian cho nhân viên để hoàn thành những hoạt động hàng ngày như kiểm tra mail, lên lịch làm việc, báo cáo… Người lao động thường ngồi một thời gian dài tại bàn làm việc nên có thể gây ra những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Finora là môt chiếc ghế công thái học mang lại sự hiện đại với một loạt các chức năng mang lại tự thoải mái tối đa nhưng không làm ảnh hưởng đến thiết kế bên ngoài.



Chiếc ghế có phong cách cho không gian chung và không gian café

Khi nhìn vào khu vực làm việc theo cách thông thường hoặc thư giãn một khoảng thời gian ngắn nhân viên làm việc mong muốn có một không gian nơi diễn ra những cuộc trò chuyện mở, thoải mái. Ghế Lives Work không chỉ mang lại một không gian văn phòng thông thường và được trang bị những yếu tố thẩm mỹ mà nhân viên mong đợi.



Ghế xếp phù hợp cho không gian hội họp chung

Để chia sẻ những nội dung sáng tạo và xây dựng những ý tượng của những người khác, nhân viên cần không gian giúp đồng nghiệp hoặc khách hàng được có thể trao đổi mở. Những khu vực này có thể được sử dụng để huấn luyện, tổ chức hội thảo, sự kiện hoặc những dự án nhóm. Khung ghế mỏng, trải nghiệm ngồi thoải mái và khả năng chứa hiệu quả, ghế Marca là một chiếc ghế xếp thân thiện cho không gian hội họp.



Okamura Việt Nam Nội thất văn phòng cao cấp từ Nhật Bản

CÔNG TY TNHH OKAMURA INTERNATIONAL VIETNAM (OIV)

      HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Phòng 1104B, Lầu 11, Tòa nhà Sài Gòn, 29 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3822 6392

      HÀ NỘI

Địa chỉ: CP2.L.02, Tầng 19, Tòa nhà Capital, Tháp 2, Số 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: (024) 7300 6879

  • Facebook
  • Instagram
  • LinkedIn
  • YouTube
  • Pinterest

Bản quyền © Okamura International Việt Nam. Đã đăng ký Bản quyền.

Okamura Corp. là nhà cung cấp hàng đầu về đồ nội thất văn phòng, kiến ​​trúc hiện đại và giải pháp không gian làm việc tại Nhật Bản. Các sản phẩm của chúng tôi ra đời từ quá trình nghiên cứu sâu rộng, phát triển công nghệ tiên tiến và ưu tiên sử dụng vật liệu bền vững.

bottom of page