top of page
Tìm kiếm

Cách lựa chọn một chiếc ghế văn phòng phù hợp

Chiếc ghế văn phòng là sản phẩm gắn liền với người làm viêc suốt gần 8 giờ mỗi ngày. Một chiếc ghế phù hợp với người ngồi không chỉ mang lại sự thoải mái, bảo vệ sức khỏe mà còn góp phần nâng cao hiệu suất làm việc, đóng góp cho sự phát triển của doanh nghiệp. Đây chắc chắn sẽ là một khoảng đầu tư hợp lý góp phần nâng cao chất lượng môi trường làm việc trong thời đại ngày nay.


Chiều cao ghế phù hợp với cơ thể và với bàn làm việc. Tư thế ngồi đúng phải đảm bảo đùi và chân tạo một góc vuông với mặt đất. vì vậy nên lựa chọn những chiếc ghế với chức năng điều chỉnh được nệm ngồi.

Ghế công thái học Finora


Đối với những công việc cần ngồi lâu, nên trang bị những chiếc ghế văn phòng cao cấp có nệm ngồi mang lại sự thoải mái. Chẳng hạn như nệm ngồi đa mật độ từ Okamura, với cấu tạo gồm 3 loại nệm với mật độ khác nhau mềm mại ở phía trước và dày đặt phía sau, giúp giảm áp lực lên đùi và tang lưu thông máu.

Bộ phận hỗ trợ cột sống là một trong những phần không thể thiếu cần trang bị cho chiếc ghế văn phòng, bộ phận này giúp hỗ trợ và duy trì đường cong cột sống hình chữ S, mang lại một tư thế ngồi tốt cho sức khỏe.

Phòng họp là nơi thường xuyên diễn ra những cuộc trao đổi có thời gian dài, để tạo sự thoải mái cho khách ngồi, ghế nên có chế độ ngã lưng linh hoạt giúp người ngồi có thể thay đổi tư thế trong qua trình họp. Đồng thời để tránh cho người ngồi phải loay hoay tìm cách điều chỉnh, ghế phòng họp nên ưu tiên có thêm chức năng cảm biến điều chỉnh độ ngã lưng tự động theo trọng lượng cơ thể.



Đối với ghế giám đốc cao cấp dành cho những nhà quản lý cấp cao, nên bổ sung thêm chức năng Vận hành thông minh, điều chỉnh mọi hoạt động của ghế một cách mượt mà, ngay tại tay ghế. Đây là công nghệ tiên tiến nhất tại Okamura hiện nay.


Dịch vụ chăm sóc khách hàng, cũng là một tiêu chí quan trọng. Nên ưu tiên chọn những sản phẩm từ những thương hiệu lâu đời sẽ luôn cam kết chất lượng bằng chế độ bảo hành lâu dài. Và nên mua sản phẩm từ những nguồn cung cấp chính hãng.


Nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn sản phẩm ghế văn phòng hãy ghé qua showroom hoặc hệ thống đại lý của chúng tôi:

SHOWROOM HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Phòng 1104B, lầu 11, Tòa nhà Sài Gòn, 29 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 3822 6392

SHOWROOM HÀ NỘI

Địa chỉ: CP2.L.02, Tầng 19, Capital Place, 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Điện thoại: (024) 7300 6879

Danh sách đại lý chính thức của Okamura, vui lòng truy cập https://okamura.com.vn/a/d/dai-ly

Okamura Việt Nam Nội thất văn phòng cao cấp từ Nhật Bản

CÔNG TY TNHH OKAMURA INTERNATIONAL VIETNAM (OIV)

      HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Phòng 1104B, Lầu 11, Tòa nhà Sài Gòn, 29 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3822 6392

      HÀ NỘI

Địa chỉ: CP2.L.02, Tầng 19, Tòa nhà Capital, Tháp 2, Số 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: (024) 7300 6879

  • Facebook
  • Instagram
  • LinkedIn
  • YouTube
  • Pinterest

Bản quyền © Okamura International Việt Nam. Đã đăng ký Bản quyền.

Okamura Corp. là nhà cung cấp hàng đầu về đồ nội thất văn phòng, kiến ​​trúc hiện đại và giải pháp không gian làm việc tại Nhật Bản. Các sản phẩm của chúng tôi ra đời từ quá trình nghiên cứu sâu rộng, phát triển công nghệ tiên tiến và ưu tiên sử dụng vật liệu bền vững.

bottom of page