top of page
Tìm kiếm

Top 9+ mẫu ghế công thái học cao cấp đến từ Nhật Bản

Ghế công thái học là mẫu ghế được thiết kế dựa trên các nguyên tắc khoa học về cơ thể người để mang lại tư thế ngồi tốt nhất, thoải mái nhất và hỗ trợ sức khỏe cho người sử dụng, đặc biệt là khi ngồi làm việc trong thời gian dài. Hãy cùng Okamura tìm hiểu về 9+ mẫu ghế công thái học cao cấp đến từ Nhật Bản được nhiều người dùng ưa chuộng trong bài viết dưới đây.

1. Các bộ phận quan trọng của ghế công thái học

Bên cạnh những bộ phận cơ bản, ghế công thái học còn sở hữu các đặc điểm thiết kế hiện đại, tân tiến hơn so với các dòng ghế văn phòng thông thường. Một số điểm nổi bật trong cấu tạo của dòng ghế công thái học bao gồm:

1.1. Tựa đầu

Ghế công thái học thường được trang bị phần tựa đầu cố định hoặc có thể điều chỉnh, làm từ các vật liệu mềm mại như đệm mút hoặc vải. Tích hợp tính năng điều chỉnh độ cao, tựa đầu 2D được thiết kế phù hợp với cấu trúc cơ thể, giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi giữa tư thế làm việc và thư giãn.

Phần tựa đầu mang đến những hiệu quả vượt trội bao gồm: 

  • Nâng đỡ và giảm đau cổ: Tựa đầu giúp nâng đỡ phần đầu và cổ, giảm áp lực lên các đốt sống, từ đó giảm thiểu tình trạng đau mỏi, căng cứng cơ, đặc biệt khi làm việc lâu với máy tính.

  • Duy trì sự tập trung: Khi cổ được nâng đỡ và thư giãn, tư thế ngồi sẽ thẳng hơn, giúp tăng cường tuần hoàn máu lên não, cải thiện sự tập trung và hiệu quả làm việc.

  • Tăng cường sự thoải mái: Tựa đầu đóng vai trò như một điểm tựa vững chắc, giúp giảm thiểu các cơn đau đầu, mỏi mắt do phải giữ cổ ở tư thế cố định trong thời gian dài, mang đến cảm giác thư thái, sảng khoái cho người dùng.

Phần tựa đầu của ghế công thái học thường được làm từ đệm mút hoặc vải
Phần tựa đầu của ghế công thái học thường được làm từ đệm mút hoặc vải

1.2. Tựa lưng 

Tựa lưng của ghế xoay là phần kết nối giữa hệ thống hỗ trợ thắt lưng và phần tựa đầu, giúp bạn có thể thư giãn bằng cách ngả lưng sau những giờ làm việc căng thẳng. Độ nghiêng của tựa lưng thường được thiết kế để dễ dàng điều chỉnh, phù hợp với yêu cầu cá nhân. Để tạo sự thoải mái tối đa, bạn có thể cân nhắc mẫu ghế công thái học với tựa lưng lưới thông thoáng hoặc ghế bọc da cao cấp, mang đến vẻ sang trọng cho không gian làm việc. 

Tựa lưng mang đến những hiệu quả vượt trội bao gồm:

  • Hỗ trợ cột sống, giảm căng thẳng khi làm việc lâu dài: Tựa lưng giúp duy trì đường cong tự nhiên của cột sống, giảm thiểu áp lực lên vùng thắt lưng, giúp bạn cảm thấy thoải mái trong thời gian dài mà không mệt mỏi.

  • Hạn chế nguy cơ đau lưng và mỏi vai: Với thiết kế hỗ trợ đúng vị trí, tựa lưng giúp giảm căng thẳng cho lưng và vai, từ đó ngăn ngừa các vấn đề sức khỏe thường gặp khi ngồi lâu và sai tư thế.

1.3. Hệ thống hỗ trợ thắt lưng

Hệ thống hỗ trợ thắt lưng là bộ phận tách rời làm từ nhựa, được đặt ở lưng dưới của ghế, cho phép người dùng điều chỉnh lên hoặc xuống để đảm bảo vừa vặn với vị trí thắt lưng của cơ thể. Thiết kế ôm sát cơ thể kết hợp cùng phần hỗ trợ thắt lưng vững chắc giúp đảm bảo tư thế thư thái và thoải mái của người dùng trong quá trình làm việc.

Hệ thống hỗ trợ thắt lưng mang đến những hiệu quả vượt trội bao gồm: 

  • Giảm bớt áp lực lên thắt lưng: Thiết kế nâng đỡ phần lưng dưới giúp giảm áp lực lên đĩa đệm và các khớp xương ở vùng thắt lưng, từ đó hạn chế tình trạng đau mỏi và các vấn đề về cột sống như thoái hóa đĩa đệm, thoát vị đĩa đệm,...

  • Duy trì đường cong tự nhiên của cột sống: Đảm bảo cột sống luôn duy trì đường cong tự nhiên, giúp phân tán đều áp lực và bảo vệ các đốt sống, giữ cho cột sống luôn thẳng và thoải mái.

1.4. Tay ghế

Trong khi hầu hết ghế văn phòng có tựa tay cố định hoặc không có tay, tất cả các mẫu ghế công thái học, dù là cơ bản nhất, đều sở hữu khả năng tùy chỉnh. Tay ghế thường được làm từ nhựa hoặc hợp kim, với tấm lót bằng nhựa, vải, hoặc da. Hầu hết các mẫu ghế công thái học cao cấp đều sở hữu tay ghế điều chỉnh 3D hoặc 4D, cho phép nâng hạ chiều cao, xoay trái phải cũng như trượt trước sau.

Tay ghế mang đến những hiệu quả vượt trội bao gồm: 

  • Nâng đỡ cánh tay, giảm áp lực lên cổ, vai, gáy: Tay ghế phân tán trọng lượng của cánh tay, giảm áp lực lên các khớp vai và cổ tay, đồng thời hạn chế tình trạng tê bì, đau nhức. 

  • Giúp duy trì tư thế ngồi đúng: Tay ghế cung cấp điểm tựa vững chắc cho cánh tay, giữ tư thế ngồi thẳng và giảm tình trạng gù lưng hoặc cong vẹo cột sống. 

  • Hỗ trợ công việc: Tay ghế có thể dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu công việc, hỗ trợ thao tác thuận tiện khi sử dụng chuột, gõ bàn phím, hoặc viết lách, đồng thời tạo điểm tựa vững chãi khi ngồi xuống hoặc đứng lên khỏi ghế.

1.5. Đệm ghế

Đệm ghế thường được làm từ mút polyurethane mật độ cao. Đặc biệt, các dòng ghế của Okamura sử dụng đệm đa mật độ, gồm ba lớp mút urethane có độ cứng khác nhau, xếp chồng một cách khoa học. Phần đệm phía trước mềm mại, giúp giảm áp lực lên đùi và cải thiện lưu thông máu. Phần đệm phía sau cứng hơn, cung cấp sự nâng đỡ vững chắc cho hông, giữ thẳng lưng và ổn định tư thế. Vải bọc ghế có thể được làm từ nhiều chất liệu như vải, lưới, da, hoặc kết hợp với nhau, tạo cảm giác êm ái, dễ chịu cho người dùng.

Đệm ghế mang đến những hiệu quả vượt trội bao gồm: 

  • Mang lại cảm giác thoải mái, êm ái: Đệm ghế công thái học thường sử dụng các vật liệu mềm mại, có độ đàn hồi cao và thông thoáng. Điều đó giúp giảm áp lực lên các vùng tiếp xúc như mông và đùi, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

  • Nâng đỡ trọng lượng cơ thể: Đệm ghế phân tán đều trọng lượng cơ thể, giảm áp lực lên xương cụt và các khu vực xung quanh, hạn chế nguy cơ đau nhức, tê bì.

  • Định hình tư thế ngồi chuẩn: Đệm ghế công thái học thường có thiết kế cong nhẹ, ôm sát cơ thể, giúp bạn duy trì tư thế ngồi thẳng lưng, cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường sự tập trung và hiệu quả làm việc.

Phần đệm ngồi của ghế công thái học thường được làm từ mút polyurethane mật độ cao, tạo cảm giác mềm mại và êm ái 
Phần đệm ngồi của ghế công thái học thường được làm từ mút polyurethane mật độ cao, tạo cảm giác mềm mại và êm ái 

1.6. Bộ phận điều chỉnh thông minh

Nhiều mẫu ghế công thái học cao cấp được trang bị hệ thống điều chỉnh thông minh với các cần gạt, núm vặn bằng chất liệu cao cấp như nhựa, cao su, hợp kim,… Bộ phận được đặt thuận tiện dưới tay ghế và đệm ngồi, cho phép người dùng tùy chỉnh ghế dễ dàng và nhanh chóng.

Bộ phận điều chỉnh thông minh mang đến những hiệu quả vượt trội bao gồm: 

  • Tạo ra tư thế ngồi thoải mái nhất: Hệ thống điều chỉnh thông minh cho phép người dùng tùy biến ghế theo kích thước và hình dáng cơ thể của mình, tạo ra một tư thế ngồi lý tưởng.

  • Điều chỉnh linh hoạt các tư thế: Bạn có thể thuận tiện điều chỉnh độ cao, độ sâu, độ ngả của ghế để phù hợp với nhiều hoạt động khác nhau, từ làm việc đến nghỉ ngơi, thư giãn.

  • Mang lại sự tiện lợi tối đa: Hệ thống thông minh giúp bạn điều chỉnh ghế dễ dàng chỉ với vài thao tác, tiết kiệm cả thời gian lẫn công sức. Người dùng có thể chỉnh ghế một cách thoải mái, không cần phải cúi hay chồm người. Tất cả các nút điều chỉnh đều nằm ngay trong tầm tay, mang lại trải nghiệm tiện lợi tối đa.

Bộ phận điều chỉnh thông minh thường được trang bị ngay dưới tay ghế và đệm ngồi
Bộ phận điều chỉnh thông minh thường được trang bị ngay dưới tay ghế và đệm ngồi

2. Điểm khác biệt giữa ghế công thái học và ghế văn phòng

Sự khác biệt giữa ghế công thái học và các dòng ghế văn phòng thông thường được thể hiện trong bảng dưới đây: 

Nội dung

Ghế công thái học

Ghế văn phòng tiêu chuẩn

Thẩm mỹ

  • Thiết kế hiện đại, tinh tế, đa dạng tùy chọn về màu sắc.

  • Mang tính cá nhân hóa cao.

  • Có nhiều phong cách thiết kế, nhưng thường chú trọng vào sự tối giản, tinh tế, sang trọng. 

  • Thiết kế đơn giản và ít phong phú về màu sắc. 

  • Thường chú trọng vào sự đơn giản và chức năng cơ bản. 

Chất liệu

  • Vật liệu cao cấp, bền bỉ, thông thoáng. Đặc biệt, ghế công thái học Okamura sử dụng lưới giữ nguyên hình dạng, không giãn hay biến dạng theo thời gian.

  • Mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

  • Cấu trúc vật liệu được lựa chọn và sử dụng dựa trên việc phân tích hoạt động cơ thể người.

  • Chất liệu thông thường như vải, nhựa,…

  • Độ bền không cao, dễ biến dạng, giảm chất lượng sau thời gian sử dụng.

  • Chất liệu không quá đặc biệt, có thể gây cảm giác khó chịu khi sử dụng lâu.

Thiết kế và chức năng

  • Thiết kế công thái học, dựa trên cấu tạo cơ thể người và hoạt động cơ thể trong khi sử dụng, hỗ trợ tối đa các bộ phận cơ thể.

  • Tùy chỉnh linh hoạt nhiều bộ phận.

  • Chức năng và thiết kế được tạo nên dựa trên kết quả nghiên cứu được thực hiện bởi những tổ chức chuyên môn

  • Thiết kế đơn giản, chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản là ngồi. 

  • Chỉ có một vài tính năng điều chỉnh cơ bản như độ cao ghế. 

Tính ứng dụng

  • Phù hợp với người làm việc trong thời gian dài, hỗ trợ sức khỏe và giảm căng thẳng.

  • Phù hợp với những công việc linh hoạt, thời gian sử dụng ngắn hạn.

3. Các tiêu chí chọn ghế công thái học phù hợp

Một chiếc ghế công thái học phù hợp không chỉ mang lại cảm giác thoải mái tuyệt đối mà còn giúp giảm thiểu căng thẳng và mệt mỏi, nâng cao hiệu suất làm việc. Dưới đây là các tiêu chí để chọn được mẫu ghế công thái học ưng ý:

  • Đa dạng mẫu mã thiết kế: Ghế công thái học có nhiều kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và phong cách cá nhân. Khi lựa chọn, bạn nên xem xét kỹ lưỡng hình dáng và màu sắc của ghế để phù hợp với không gian làm việc, tạo sự đồng bộ và chuyên nghiệp, đồng thời tiếp thêm cảm hứng cho công việc.

  • Kích thước phù hợp: Ghế tựa lưng cao (High Back) hỗ trợ đến xương bả vai, trong khi ghế tựa lưng cực cao (Extra High Back) còn cung cấp hỗ trợ cho cổ và đầu. Bạn nên chọn chiều cao ghế sao cho phù hợp với cơ thể và nhu cầu sử dụng, đảm bảo sự thư giãn tối đa.

  • Chất liệu êm ái, thân thiện, bền bỉ: Bạn nên ưu tiên chọn ghế công thái học có tựa lưng và đệm ngồi kết hợp khoa học giữa mặt lưới và đệm mút, không chỉ mang lại cảm giác thoải mái mà còn giúp thông thoáng, không bị bí hơi khi ngồi lâu.

  • Khả năng điều chỉnh linh hoạt: Ngoài các tính năng cơ bản như tùy chỉnh tay ghế và chiều cao, bạn nên cân nhắc những dòng ghế có cơ chế ngả lưng thông minh, tự động điều chỉnh theo tư thế của người dùng. Sở hữu tính năng hiện đại, sản phẩm đem lại sự tiện nghi và thoải mái vượt trội.

  • Đáp ứng đa dạng mục đích sử dụng: Ghế công thái học được thiết kế để mang đến sự thoải mái tối đa, hỗ trợ bạn trong cả tư thế làm việc và thư giãn. Khi trải nghiệm sản phẩm, hãy kiểm tra xem phần lưng ghế có ôm trọn lưng bạn, hỗ trợ tốt vùng thắt lưng hay không. Đây là yếu tố quan trọng giúp bạn giữ tư thế ngồi chuẩn và thoải mái suốt cả ngày làm việc.

  • Thương hiệu uy tín: Đầu tư vào thương hiệu uy tín là một quyết định thông minh, giúp bạn sở hữu sản phẩm chất lượng cao, được bảo hành minh bạch và trải nghiệm dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, mang đến sự yên tâm tuyệt đối.

4. 9+ Mẫu ghế công thái học cao cấp từ Nhật Bản

Với hơn 7 thập kỷ đồng hành cùng sự phát triển của nội thất văn phòng, thương hiệu Okamura đã khẳng định vị thế là một trong những nhà sản xuất hàng đầu Nhật Bản. Luôn hướng tới sự hoàn hảo, Okamura không ngừng đổi mới và cải tiến công nghệ để tạo ra những sản phẩm nội thất văn phòng thân thiện với môi trường, chất lượng cao và đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Dưới đây là thông tin chi tiết về 9+ mẫu ghế công thái học hiện đại, cao cấp do đội ngũ chuyên gia của Okamura phát triển: 

4.1. Dòng ghế công thái học dành cho nhà điều hành

Ghế công thái học dành cho nhà điều hành là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng và công nghệ hiện đại. Với đường nét tinh tế, chất liệu cao cấp và các tính năng thông minh như điều chỉnh độ cao, góc ngả, tựa đầu, sản phẩm thể hiện sự đẳng cấp và phong cách của người sử dụng.

Hiện nay, Okamura cung cấp 4 dòng ghế công thái học chính dành cho các nhà điều hành bao gồm:

1 - Ghế Legender:

Ghế Legender thừa hưởng tinh hoa từ kinh nghiệm hàng đầu của Okamura về thiết kế công thái học và truyền thống lâu đời trong sản xuất nội thất văn phòng tinh xảo. Bên cạnh chất liệu da cao cấp, mềm mại cùng đường may tinh tế và tỉ mỉ, ghế Legender còn toát lên vẻ sang trọng, phù hợp với phong cách của các nhà lãnh đạo.

Ghế Legender nổi bật với vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp, phù hợp với các nhà lãnh đạo hàng đầu
Ghế Legender nổi bật với vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp, phù hợp với các nhà lãnh đạo hàng đầu

Để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm, bạn có thể tham khảo bảng thông số kỹ thuật dưới đây:  

Vật liệu

  • Chất liệu da mềm mại

Kích thước 


  • Chiều rộng: 68.6 cm

  • Chiều sâu: 57.5 - 62.5 cm

  • Chiều cao tổng thể: 105.1 - 131.1 cm

  • Chiều cao mặt ngồi: 44.1 -  55.1 cm

Tính năng nổi bật

  • Cơ chế vận hành thông minh: Điều chỉnh toàn bộ trải nghiệm ngồi với 1 chạm, từ độ căng ngả lưng, độ sâu đến độ cao

  • Cơ chế ngả lưng theo chuyển động mắt cá chân

  • Đệm đa mật độ với 3 loại urethane

2 - Ghế Shibusa: 

Với thiết kế tối giản nhưng không kém phần tinh tế, ghế Shibusa là lựa chọn hoàn hảo để nâng tầm đẳng cấp cho phòng họp của doanh nghiệp. Sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu da cao cấp và gỗ tự nhiên tạo nên một tổng thể vừa sang trọng, vừa thanh lịch. Đặc biệt, thiết kế ốp lưng gỗ tinh xảo còn góp phần tạo nên một không gian làm việc đẳng cấp và chuyên nghiệp.

Dòng ghế Shibusa sở hữu một bộ sưu tập ốp lưng với đa dạng màu sắc và chất liệu
Dòng ghế Shibusa sở hữu một bộ sưu tập ốp lưng với đa dạng màu sắc và chất liệu

Để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm, bạn có thể tham khảo bảng thông số kỹ thuật dưới đây:  

Vật liệu

  • Tùy chọn giữa chất liệu vải bọc, lưới và da.

Kích thước 


  • Chiều rộng: 65 cm

  • Chiều sâu: 55.6 - 57.5 cm

  • Chiều cao tổng thể: 94 - 116 cm

Tính năng nổi bật

  • Cơ chế nghiêng độc quyền

  • Sở hữu bộ sưu tập ốp lưng ghế đa dạng

  • Tính năng điều chỉnh độ cao

3 - Ghế Contessa II: 

Những đường nét mềm mại, uyển chuyển đặc trưng của Italdesign (Ý) cùng sự tỉ mỉ trong chế tác của Okamura (Nhật Bản) đã tạo nên Contessa II, mang lại trải nghiệm ngồi đẳng cấp, sang trọng và hiện đại. Với thiết kế công thái học tối ưu cùng với chất liệu cao cấp, Contessa II mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho người dùng, đồng thời nâng cao hiệu suất làm việc.

Dòng ghế Contessa II sở hữu thiết kế công thái học tân tiến cùng chất liệu cao cấp
Dòng ghế Contessa II sở hữu thiết kế công thái học tân tiến cùng chất liệu cao cấp

Để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm, bạn có thể tham khảo bảng thông số kỹ thuật dưới đây:  

Vật liệu

  • Tùy chọn giữa chất liệu lưới, polyester và da.

Kích thước 


  • Chiều rộng: 65 - 70.2 cm

  • Chiều sâu: 57 - 70.2 cm

  • Chiều cao tổng thể: 99.4 - 110.4 cm

  • Chiều cao mặt ngồi: 43.4 - 54.4 cm

Tính năng nổi bật

  • Cơ chế vận hành thông minh: Điều chỉnh toàn bộ trải nghiệm ngồi với 1 chạm

  • Đệm ngồi đa mật độ

  • Tay ghế điều chỉnh 4D

  • Cơ chế ngả lưng theo chuyển động mắt cá chân

4 - Ghế Choral:

Mang tinh thần thiết kế Nhật Bản, ghế Choral là sự hòa quyện tinh tế giữa công năng và tính thẩm mỹ. Với thiết kế tối giản, chú trọng đến các tính năng hiện đại và sự thoải mái, Choral không chỉ là một món đồ nội thất mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, mang đến sự cân bằng và thư thái cho người sử dụng.

Dòng ghế Choral nổi bật với thiết kế hiện đại và tinh tế
Dòng ghế Choral nổi bật với thiết kế hiện đại và tinh tế

Để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm, bạn có thể tham khảo bảng thông số kỹ thuật dưới đây:  

Vật liệu

  • Tùy chọn giữa chất liệu lưới và polyester.

Kích thước 


  • Chiều rộng: 66 - 71 cm

  • Chiều sâu: 56.7 - 61.7 cm

  • Chiều cao tổng thể: 119.4 - 151.4 cm

Tính năng nổi bật

  • Cơ chế ngả lưng theo chuyển động mắt cá chân

  • Cơ chế trượt nhanh

  • Tay ghế điều chỉnh 4D

  • Hệ thống treo trục xoay

  • Đệm đa mật độ với 3 loại urethane

4.2. Dòng ghế công thái học dành cho văn phòng

Dòng ghế công thái học văn phòng của thương hiệu Okamura gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ thiết kế thẩm mỹ và chất lượng vượt trội. Sử dụng chất liệu cao cấp và bền bỉ, sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn sở hữu những tính năng vô cùng độc đáo.

Hiện nay, Okamura cung cấp 6 dòng ghế công thái học chính dành cho văn phòng bao gồm:

1 - Ghế Finora: 

Lấy cảm hứng từ triết lý thiết kế của ngành công nghiệp ô tô do Italdesign (Ý) phát triển, Finora mang đến một trải nghiệm ngồi hoàn toàn mới, nơi sự thoải mái và phong cách hòa quyện một cách tinh tế. Với thiết kế mỏng nhẹ, linh hoạt, Finora đáp ứng mọi tư thế làm việc, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái và tập trung.

Finora mang vẻ ngoài mỏng nhẹ và linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng
Finora mang vẻ ngoài mỏng nhẹ và linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng

Để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm, bạn có thể tham khảo bảng thông số kỹ thuật dưới đây:  

Vật liệu

  • Tùy chọn giữa chất liệu lưới hoặc vải bọc polyester tiêu chuẩn, với 14 lựa chọn về màu sắc. 

Kích thước 

  • Chiều rộng: 69 - 74 cm

  • Chiều sâu: 54 - 59 cm

  • Chiều cao tổng thể: 99.1 - 110.1 cm

  • Chiều cao đệm ngồi: 44.1 - 55.1 cm

Tính năng nổi bật

  • Sở hữu tay ghế điều chỉnh 4D

  • Khung ghế uốn cong theo cơ thể

  • Đệm đa mật độ với 3 loại urethane

  • Cơ chế ngả lưng theo chuyển động mắt cá chân

  • Điều chỉnh thông minh thông qua nút tích hợp dưới ghế

2 - Ghế Sabrina: 

Ghế Sabrina là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ và sự thoải mái. Với thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ đường cong tự nhiên của cơ thể, Sabrina ôm trọn cơ thể, giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái và thư giãn, ngay cả khi làm việc trong thời gian dài. 

Ghế Sabrina sở hữu thiết kế vòng lưng đặc trưng 
Ghế Sabrina sở hữu thiết kế vòng lưng đặc trưng 

Để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm, bạn có thể tham khảo bảng thông số kỹ thuật dưới đây:  

Vật liệu

  • Tùy chọn giữa chất liệu lưới và vải polyester. 

Kích thước 

  • Chiều rộng: 52 - 65 cm

  • Chiều sâu: 57 - 74 cm

  • Chiều cao: 118.5 - 131.5 cm

Tính năng nổi bật

  • Thiết kế cấu trúc vòng đặc trưng

  • Sở hữu tay ghế điều chỉnh 3D/4D

  • Đệm đa mật độ với 3 loại urethane

  • Cơ chế ngả đồng bộ

  • Điều chỉnh thông minh qua cần gạt tích hợp dưới ghế 

3 - Ghế Sphere: 

Ghế Sphere của Okamura nổi bật nhờ công nghệ độc quyền, cho phép tựa lưng và nệm ngồi tự động điều chỉnh để ôm sát cơ thể người dùng một cách tự nhiên. Được thiết kế nhằm mang lại sự thoải mái tuyệt đối và thân thiện với môi trường, Sphere không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất về công thái học mà còn là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian làm việc hiện đại và một môi trường xanh.

Dòng ghế Sphere sở hữu thiết kế bo tròn đặc biệt, mang lại cảm giác mềm mại, êm ái
Dòng ghế Sphere sở hữu thiết kế bo tròn đặc biệt, mang lại cảm giác mềm mại, êm ái

Để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm, bạn có thể tham khảo bảng thông số kỹ thuật dưới đây:  

Vật liệu

  • Được bọc bởi vải “Re:net”

Kích thước 

  • Chiều cao: 98 - 129.4 cm

  • Chiều rộng: 51 - 51.5 cm

  • Chiều sâu: 38.8 - 45 cm

Tính năng nổi bật

  • Sở hữu thiết kế mềm mại, bo tròn

  • Sử dụng vải “Re:net” thân thiện với môi trường

  • Sở hữu tay ghế điều chỉnh 4D

  • Đệm đa mật độ với 3 loại urethane

  • Cơ chế ngả lưng theo chuyển động mắt cá chân

  • Có thể điều chỉnh độ căng ngả, độ cao và độ sâu của ghế

4 - Ghế Sylphy:

Ghế Sylphy của Okamura nổi bật với thiết kế đường cong lưng có thể điều chỉnh, phù hợp cho cả người vai rộng (nam) và vai nhỏ (nữ), mang đến sự thoải mái tối ưu cho người dùng. Thiết kế linh hoạt kết hợp với các tính năng thông minh giúp ghế Sylphy trở thành lựa chọn lý tưởng cho mọi không gian làm việc, từ văn phòng hiện đại đến không gian làm việc tại nhà.

Với thiết kế hiện đại, tân tiến, ghế Sylphy phù hợp với các không gian làm việc khác nhau
Với thiết kế hiện đại, tân tiến, ghế Sylphy phù hợp với các không gian làm việc khác nhau

Để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm, bạn có thể tham khảo bảng thông số kỹ thuật dưới đây:  

Vật liệu

  • Tùy chọn giữa chất liệu lưới và vải polyester.

Kích thước 

  • Chiều rộng: 65.8 cm

  • Chiều sâu: 57.4 - 62.4 cm

  • Chiều cao tổng thể: 96.9 - 109.8 cm

  • Chiều cao mặt ngồi: 43.5 - 56.4 cm

Tính năng nổi bật

  • Khung ghế uốn cong theo cơ thể

  • Đệm đa mật độ với 3 loại urethane

  • Cơ chế nghiêng đồng bộ

  • Sở hữu tay ghế điều chỉnh 3D

  • Có thể điều chỉnh độ cong, độ ngả, độ cao và độ sâu của ghế 

Ghế công thái học nổi bật với những ưu điểm vượt trội so với các dòng ghế văn phòng khác, nhờ vào tính năng thông minh và thiết kế tinh tế. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và tính thẩm mỹ cao, ghế công thái học từ thương hiệu Okamura là một khoản đầu tư xứng đáng cho không gian làm việc của bạn.


bottom of page