top of page
Tìm kiếm

Các loại ghế giám đốc phổ biến hiện nay và 11+ mẫu ghế giám đốc cao cấp

Ghế giám đốc không chỉ là nơi để ngồi làm việc mà còn là biểu tượng cho vị thế và quyền lực của người lãnh đạo. So với ghế làm việc thông thường, ghế giám đốc sở hữu nhiều điểm khác biệt nổi bật về chất liệu, kiểu dáng, tính năng,... Trong bài viết dưới đây Okamura sẽ giới thiệu tới bạn 2 cách phân loại ghế giám đốc phổ biến hiện nay và gợi ý 11+ mẫu ghế giám đốc cao cấp được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. 

1. 3 Loại ghế giám đốc theo chất liệu

Chất liệu ghế ngồi là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến độ bền, tính thẩm mỹ và cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng. Để thể hiện đẳng cấp và đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, ghế giám đốc được phân thành 3 loại chính theo chất liệu bao gồm: Ghế giám đốc chất liệu da thật, ghế giám đốc chất liệu lưới và ghế giám đốc chất liệu gỗ. 

1.1. Ghế giám đốc chất liệu da thật

Ghế giám đốc chất liệu da thật là loại ghế được làm từ nguyên liệu da tự nhiên, thường là da bò hoặc da của động vật khác. Trải qua quá trình thuộc da công phu, chúng sẽ được xử lý để tạo thành một sản phẩm văn phòng cao cấp, bền đẹp. Ghế giám đốc chất liệu da thật là sự lựa chọn phổ biến cho nhiều phòng họp hay phòng làm việc của giám đốc và lãnh đạo cấp cao.

Ghế da giám đốc với thiết kế thu hút sang trọng thể hiện đẳng cấp của nhà lãnh đạo đứng đầu doanh nghiệp

Ngoài ra, những mẫu ghế giám đốc làm từ chất liệu da thật sở hữu những đặc điểm chính sau: 

  • Độ bền cao: Da thật tự nhiên có độ bền cao và có thể sử dụng nhiều năm nếu người dùng bảo quản đúng cách. Bên cạnh đó, chất liệu này còn có khả năng chịu lực tốt, không dễ bị biến dạng hay hư hỏng.

  • Vẻ đẹp tự nhiên: Chất liệu giúp ghế sở hữu đường vân da tự nhiên mới màu sắc đa dạng. Mỗi miếng da có duy nhất một vân da tạo nên sự độc đáo và sang trọng cho sản phẩm. Theo thời gian, da thật sẽ phát triển một lớp patina tự nhiên, làm tăng vẻ đẹp và cả giá trị của ghế.

  • Khả năng hút ẩm: Sản phẩm có khả năng thấm hút mồ hôi và độ ẩm, giúp bạn không cảm thấy ngột ngạt trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, chất liệu da còn có khả năng thông thoáng tốt, giúp duy trì cảm giác thoải mái.

  • Linh hoạt: Da thật có thể được uốn cong hay gấp lại mà không bị rách hoặc hư hỏng nên là chất liệu hoàn hảo cho những mẫu ghế công thái học cải thiện tư thế làm việc của người dùng.

  • Khả năng chống nước: Khi tiếp xúc với nước, da có thể thấm hút một phần nhưng sẽ khô lại và không gây ảnh hưởng nhiều đến chất lượng ghế.

  • An toàn, thân thiện với môi trường: Da thật thường không chứa hóa chất độc hại nên có độ an toàn cao cho người sử dụng. Ngoài ra, quá trình thuộc da tự nhiên có thể ít gây hại cho môi trường hơn so với các loại da tổng hợp nếu được thực hiện đúng cách. 

1.2. Ghế giám đốc chất liệu lưới 

Ghế giám đốc chất liệu lưới là loại ghế được thiết kế với phần lưng hoặc phần đệm ngồi làm bằng chất liệu lưới. Đây là mẫu ghế phổ biến trong các văn phòng hiện đại nhờ vào khả năng thông thoáng, thoải mái và hỗ trợ tốt cho người dùng.

Ghế giám đốc chất liệu lưới mang lại cảm giác thoải mái, thông thoáng, hỗ trợ nhà điều hành làm việc trong thời gian dài.
Ghế giám đốc chất liệu lưới mang lại cảm giác thoải mái, thông thoáng, hỗ trợ nhà điều hành làm việc trong thời gian dài.

Ghế giám đốc chất liệu lưới là sự lựa chọn phổ biến cho những nhà lãnh đạo mong muốn sở hữu một chiếc ghế văn phòng êm ái, thông thoáng và mang phong cách hiện đại với những đặc điểm nổi bật sau:

  • Thông thoáng: Chất liệu lưới giúp thông gió tốt, giảm thiểu cảm giác nóng bức và mồ hôi khi ngồi lâu. Sản phẩm đặc biệt hữu ích trong môi trường làm việc ở những vùng khí hậu nóng.

  • Thiết kế hiện đại: Ghế lưới thường có thiết kế tối giản, tinh tế và hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách nội thất văn phòng khác nhau. Bên cạnh vẻ sang trọng và tinh tế, một số mẫu ghế còn sử dụng chất liệu lưới đặc biệt, cho phép nhìn xuyên qua, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian làm việc.

  • Độ bền cao: Khung ghế thường được làm bằng kim loại hoặc nhựa chất lượng cao để đảm bảo sự chắc chắn và độ bền lâu dài cho các nhà lãnh đạo. Chất lượng càng cao, thương hiệu càng lâu đời, chất liệu lưới càng được chú trọng, đảm bảo không bị nhão, chùng hay rách dù sau thời gian dài sử dụng. Đặc biệt, nhiều dòng ghế Okamura đạt tiêu chuẩn BIFMA, chịu được tải trọng lên đến 130kg mà vẫn giữ nguyên hình dạng ban đầu.

  • Trọng lượng nhẹ: Ghế lưới thường nhẹ hơn ghế da và ghế gỗ, giúp bạn dễ dàng di chuyển và thay đổi vị trí trong không gian làm việc.

  • Hỗ trợ tư thế ngồi, mang lại sự thoải mái tối đa: Một số dòng ghế cao cấp được trang bị lưới phân cấp đặc biệt với mật độ đan khác nhau ở phần thắt lưng và vai, giúp định hình và mang lại sự linh hoạt, thoải mái tối đa cho vai.

1.3. Ghế giám đốc chất liệu gỗ

Ghế giám đốc bằng gỗ là loại ghế được thiết kế với khung chính làm từ gỗ, thường là các loại gỗ cao cấp như gỗ sồi, gỗ hương, gỗ óc chó,... Một số mẫu ghế sẽ kết hợp thêm chất liệu da thật hoặc da tổng hợp làm phần đệm ngồi và đệm lưng, mang tới cảm giác thoải mái cho người dùng. Hơn nữa, việc sử dụng chất liệu gỗ tạo nên điểm nhấn nổi bật cho toàn bộ thiết kế của phòng làm việc riêng.

Chất liệu gỗ tự nhiên với vẻ đẹp mộc mạc, cùng độ bền bỉ vượt trội, biến ghế gỗ thành biểu tượng cho sự thành công và trường tồn cùng thời gian. Ghế giám đốc chất liệu gỗ hiện nay có những đặc điểm nổi bật sau:

  • Độ bền cao: Ghế giám đốc thường được làm từ các loại gỗ tự nhiên có độ bền cao, chống mối mọt và có khả năng chịu lực tốt. Đặc điểm này giúp ghế có thể sử dụng liên tục trong nhiều năm mà không bị hư hỏng.

  • Thiết kế sang trọng và cổ điển: Ghế giám đốc gỗ thường có thiết kế tinh tế với từng chi tiết được chạm khắc tỉ mỉ và hoàn thiện cẩn thận. Kiểu dáng của ghế mang phong cách cổ điển, lịch lãm, phù hợp với các không gian làm việc truyền thống và cao cấp.

  • Trọng lượng nặng: Ghế thường làm từ gỗ nguyên khối có cấu trúc đặc khiến trọng lượng ghế trở nên nặng hơn. Ngoài ra các bộ phận khác của sản phẩm như 4 chân, tay, lưng và mặt ghế được làm dày và chắc chắn để đảm bảo độ bền và khả năng chịu lực. Điều này đóng góp đáng kể vào trọng lượng tổng thể của ghế.

  • Tạo cảm giác uy quyền và đẳng cấp: Mang lại cảm giác uy quyền, đẳng cấp và chuyên nghiệp, phù hợp với vị thế của những người lãnh đạo cao nhất trong tổ chức.

2. 2 Loại ghế giám đốc theo thiết kế chân ghế

Để đáp ứng tiêu chí linh hoạt trong các phòng làm việc hiện đại, phần chân ghế cũng được nhiều chuyên gia nội thất chú trọng nghiên cứu và cải tiến tốt hơn. Dựa vào bộ phận chân, ghế giám đốc được chia thành hai loại chính bao gồm: Ghế giám đốc chân xoay và ghế giám đốc chân tĩnh

2.1. Ghế giám đốc chân xoay 

Ghế giám đốc chân xoay là loại ghế được thiết kế với phần chân đế hình sao 5 cánh có tích hợp thêm bánh xe để dễ dàng di chuyển trong không gian làm việc. Đây là loại ghế phổ biến trong các văn phòng hiện đại, đặc biệt là trong phòng làm việc riêng của các nhà điều hành và giám đốc cấp cao.

Ghế giám đốc thường được thiết kế phần chân hình sao 5 cánh với các bánh xe linh hoạt hỗ trợ di chuyển trong phòng làm việc riêng
Ghế giám đốc thường được thiết kế phần chân hình sao 5 cánh với các bánh xe linh hoạt hỗ trợ di chuyển trong phòng làm việc riêng

Ghế giám đốc thiết kế chân xoay linh hoạt, hiện đại nên có những đặc điểm nổi bật sau:

  • Chất liệu bánh xe đa dạng: Chất liệu của bánh xe được chia thành hai loại là cứng (làm từ chất liệu inox, nhôm, nhựa PU,…) và mềm (làm từ chất liệu cao su, nhựa PE, nhựa PP,…). Trong khi bánh xe cứng giúp ghế di chuyển trơn tru trên sàn lót thảm thì bánh xe mềm lại phù hợp với những loại sàn lát gạch, đá, gỗ,… vì ít gây ra tiếng ồn.

  • Chân đế xoay 360 độ: Chân đế của ghế được thiết kế để xoay 360 độ, giúp người sử dụng dễ dàng quay sang các hướng khác nhau mà không cần di chuyển ghế. Điều này tăng cường tính linh hoạt và tiện lợi trong quá trình làm việc.

  • Phù hợp với nhiều kiểu không gian: Ghế thường có đa dạng kiểu dáng và màu sắc nên phù hợp với nhiều phong cách nội thất văn phòng, từ hiện đại đến cổ điển.

2.2. Ghế giám đốc chân tĩnh

Ghế giám đốc chân tĩnh là loại ghế được thiết kế với phần chân ghế cố định, làm từ các chất liệu bền bỉ như gỗ, kim loại hoặc nhựa cao cấp. Ghế thường không có khả năng xoay hoặc di chuyển trên mặt sàn văn phòng nên để thay đổi vị trí, bạn cần nhấc toàn bộ ghế lên và di chuyển đến địa điểm mới. 

Ngoài ra, ghế giám đốc chân tĩnh sở hữu những đặc điểm nổi bật sau:

  • Tính ổn định cao: Với thiết kế chân ghế cố định, ghế giám đốc chân tĩnh mang lại cảm giác ổn định và vững chắc, đặc biệt phù hợp cho không gian làm việc yêu cầu tính nghiêm túc và trang trọng.

  • Thiết kế sang trọng và đẳng cấp: Ghế giám đốc chân tĩnh thường có thiết kế tinh tế, lịch lãm với các chi tiết hoàn thiện tỉ mỉ. Kiểu dáng ghế toát lên vẻ sang trọng và chuyên nghiệp, thể hiện vị thế người đứng đầu.

3. 10+ Mẫu ghế giám đốc cao cấp, nhập khẩu từ Nhật Bản

Okamura là thương hiệu nội thất văn phòng hàng đầu Nhật Bản, được thành lập từ năm 1945 bởi một nhóm kỹ sư đầy nhiệt huyết. Nhờ sự kết hợp sáng tạo với các nhà thiết kế hàng đầu đến từ Anh, Ý và Mỹ, Okamura mang đến những sản phẩm với chất lượng vượt trội và thiết kế tinh xảo.

Trong đó, ghế giám đốc là sản phẩm được thiết kế đặc biệt dành cho nhà lãnh đạo tài năng với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, thể hiện vị thế và đẳng cấp của người sử dụng. Dưới đây là 12 mẫu ghế giám đốc cao cấp thuộc 4 dòng ghế điều hành mới nhất trong bộ sưu tập của thương hiệu Okamura:

3.1. Dòng ghế giám đốc Legender

Ghế Legender - một tuyệt tác nội thất từ Nhật Bản được chế tác riêng cho các nhà lãnh đạo hàng đầu thế giới. Ngoài việc sử dụng chất liệu da mềm mại và êm ái, mỗi sản phẩm ghế còn được chăm chút từng chi tiết với những đường chỉ may tinh xảo, mang lại vẻ sang trọng và đẳng cấp.

Ghế giám đốc Legender đến từ thương hiệu Okamura mang thiết kế nổi bật, với nhiều tính năng hỗ trợ thông minh cho tư thế làm việc của người dùng
Ghế giám đốc Legender đến từ thương hiệu Okamura mang thiết kế nổi bật, với nhiều tính năng hỗ trợ thông minh cho tư thế làm việc của người dùng

Ngoài ra, ghế cũng sở hữu nhiều tính năng nổi bật như: 

  • Vận hành thông minh: Cho phép người dùng điều chỉnh toàn bộ trải nghiệm ghế ngồi chỉ với một thao tác chạm đơn giản. Nhờ nút điều chỉnh ở tay phải, bạn có thể điều chỉnh độ cao của ghế trong khoảng 10 cm.

  • Ngả mắt cá chân: Cơ chế ngả lưng theo chuyển động mắt cá chân của ghế cho phép bạn dễ dàng tìm được tư thế ngả lưng thoải mái nhất. Ngoài ra, cơ chế này di chuyển đồng bộ với ghế giúp kích thích sự thay đổi tư thế và thư giãn ở người dùng, đảm bảo trải nghiệm ngồi thoải mái nhất.

  • Đệm đa mật độ: Đệm được sản xuất theo kỹ thuật độc nhất của Okamura và tạo thành bởi 3 loại urethane có độ cứng khác nhau, hỗ trợ tư thế ngồi khỏe mạnh. Trong đó, phần nệm ghế phía trước mềm hơn để giảm áp lực lên đùi, cải thiện lưu thông máu. Còn nệm phía sau thiết kế đặc hơn hỗ trợ vững chắc cho hông, ổn định và cải thiện tư thế ngồi.

  • Điều chỉnh độ sâu của ghế: Độ sâu của ghế có thể điều chỉnh dễ dàng trong phạm vi 5cm nhờ sử dụng cần gạt bên dưới ghế.

  • Điều chỉnh độ cao của ghế: Độ cao của ghế có thể được điều chỉnh từ 44.1 - 55.1cm, bằng cách điều chỉnh nút bấm ở tay phải. 

Dòng sản phẩm ghế giám đốc Legender có 2 mẫu thiết kế chính với kích thước như sau: 

Tiêu chí

Kích thước (cm)

(Chiều cao x rộng x sâu)

Tải trọng (kg)

Ghế High Back

105.1 - 116.1 x 68.6 x 57.5 - 62.5 

130 kg

Ghế Extra High Back

120.1 - 131.1 x 68.6 x 57.5 - 62.5

130 kg

3.2. Dòng ghế giám đốc Shibusa

Dòng ghế giám đốc Shibusa được tạo nên dưới bàn tay tài hoa của nhà thiết kế nội thất nổi tiếng Richard Holbrook - Một trong những nhà thiết kế nổi tiếng tốt nghiệp từ đại học Art Center College of Design danh tiếng. Shibusa là đại diện hoàn hảo cho những nhà điều hành mang phong cách thanh lịch, tự tin và trầm lặng. 

Ghế giám đốc Shibusa sở hữu cơ chế ngả lưng hỗ trợ tốt cho nhà lãnh đạo trong quá trình nghỉ ngơi và làm việc
Ghế giám đốc Shibusa sở hữu cơ chế ngả lưng hỗ trợ tốt cho nhà lãnh đạo trong quá trình nghỉ ngơi và làm việc

Bên cạnh thiết kế tối giản, tinh tế nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, Shibusa còn có nhiều tính năng nổi bật khác như: 

  • Ngả lưng: Cơ chế nghiêng của ghế hỗ trợ tối ưu cho các hoạt động liên quan đến họp và hội nghị, với phần đệm ngồi được thiết kế cố định và lưng tựa có thể ngả ra sau đến 11 độ, giúp nhà lãnh đạo duy trì tầm nhìn ổn định. Đây cũng là một cơ chế độc quyền được thương hiệu Okamura nghiên cứu và phát triển nên.

  • Điều chỉnh ghế lên/ xuống: Chiều cao ghế có thể tùy chỉnh bằng cấu tạo cần gạt ở phía dưới bên phải của ghế ngồi, giúp sản phẩm phù hợp với đa dạng chiều cao người dùng khác nhau. 

Dòng sản phẩm ghế Shibusa có 2 mẫu thiết kế chính với kích thước như sau:

Tiêu chí

Kích thước 

(Chiều cao x dài x rộng)

Tải trọng

Ghế High Back

105 - 116 x 65 x 57.5

130 kg

Ghế Mid Back

94 - 105 x 65 x 55.6

130 kg

 3.3. Dòng sản phẩm ghế giám đốc Contessa II

Từ năm 2002, ghế công thái học Contessa đã đặt ra chuẩn mực cho nhiều sản phẩm ghế ngồi văn phòng trên toàn thế giới. Hiện tại, sản phẩm đã được cải tiến thành phiên bản Contessa II cao cấp hơn, một sự kết hợp tinh túy giữa thiết kế sáng tạo từ Ý (ITALDESIGN) và kỹ thuật điêu luyện của Nhật Bản (Okamura).

Ghế giám đốc Contessa II được thiết kế dựa trên kiến thức công thái học của các chuyên gia nội thất giàu kinh nghiệm trong ngành
Ghế giám đốc Contessa II được thiết kế dựa trên kiến thức công thái học của các chuyên gia nội thất giàu kinh nghiệm trong ngành

Ghế công thái học Contessa II vẫn giữ nguyên được các đường nét mềm mại và vẻ đẹp đặc trưng thu hút từ phiên bản gốc, đồng thời bổ sung nhiều tính năng mới như sau:

  • Vận hành thông minh: Bạn có thể tinh chỉnh toàn bộ trải nghiệm ngồi chỉ với một chạm dễ dàng. Tính năng khóa và mở khóa lưng ghế, điều chỉnh góc ngả lưng 5 mức độ đều được thực hiện qua nút điều chỉnh ở phía dưới tay trái người dùng. 

  • Tay ghế thiết kế linh hoạt: Có thể linh hoạt điều chỉnh theo 4 chiều bao gồm chiều cao, chiều sâu, chiều ngang và nghiêng góc nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khủy tay, giúp giảm tối đa các triệu chứng đau mỏi tay sau giờ làm việc.

  • Điều chỉnh độ căng ngã: Cho phép nhà lãnh đạo thay đổi bốn mức độ căng khác nhau để phù hợp với vóc dáng và tư thế riêng. 

  • Điều chỉnh độ sâu ghế: Có thể điều chỉnh độ sâu trong phạm vi 5cm của ghế thông qua thiết kế cần gạt thông minh bên dưới ghế. 

Dòng sản phẩm ghế Contessa II có 5 mẫu thiết kế chính với kích thước như sau:

Tiêu chí

Kích thước 

(Chiều cao x dài x rộng)

Tải trọng

Ghế 5 - Star Swivel

99.4 - 110.4 x 65 - 70.2 x 57 - 62

130 kg

Ghế High Stool


119.5 - 134.9 x 65 - 70.2 x 58 - 63 

130 kg

Ghế 4-Star Auto-return


101.5 x 69 x 57 - 62 

130 kg

Ghế Meeting Chair 


90 x 63.3 x 58.5 

130 kg

Ghế Cantilever Chair

90 x 61.3 x 58.5 

130 kg

3.4. Dòng sản phẩm ghế giám đốc Choral

Ghế Choral biểu trưng cho khái niệm về "một chiếc ghế Nhật Bản hoàn hảo" - vừa có thể điều chỉnh công thái học phù hợp với cơ thể người dùng, vừa nâng tầm thẩm mỹ cho không gian văn phòng làm việc. Với thiết kế tối giản nhưng vẫn giữ được sự sang trọng và tinh tế, sản phẩm mang đến sự kết hợp tuyệt vời giữa chức năng và vẻ đẹp.

Ghế giám đốc Choral có lớp đệm đa mật độ giúp nhà lãnh đạo phân bố trọng lượng cơ thể tốt hơn khi ngồi, thúc đẩy tuần hoàn máu trong quá trình làm việc
Ghế giám đốc Choral có lớp đệm đa mật độ giúp nhà lãnh đạo phân bố trọng lượng cơ thể tốt hơn khi ngồi, thúc đẩy tuần hoàn máu trong quá trình làm việc

Dòng sản phẩm ghế giám đốc Choral sở hữu nhiều tính năng nổi bật như: 

  • Đệm đa mật độ: Đệm đa mật độ được tạo thành từ 3 loại urethane xếp chồng lên nhau. Độ cứng mỗi lớp urethane là khác nhau nhằm hỗ trợ từng phần trên cơ thể khi ngồi làm việc. Cụ thể, phần nệm ghế đằng trước sẽ mềm hơn để đùi giảm áp lực và tăng tuần hoàn máu. Trong khi phần nệm phía sau dày và cứng hơn giúp ổn định hông và tư thế ngồi.

  • Thao tác trượt nhanh: Giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh độ căng của lưng ghế với một thao tác, hỗ trợ trải nghiệm thoải mái trong quá trình làm việc và nghỉ ngơi. 

  • Điều chỉnh độ cao ghế: Ghế có thể thiết kế hệ thống cần gạt tùy chỉnh chiều cao ở bên dưới ghế về phía bên phải, cho phép người dùng thay đổi chiều cao của ghế phù hợp hơn với chiều cao thực cơ thể trong khoảng 10cm. 

  • Ngoài ra, ghế Choral có thể tùy chỉnh được chiều sâu, 4 chiều tay ghế,...

Dòng sản phẩm ghế Choral có 3 mẫu thiết kế chính với kích thước như sau:

Tiêu chí

Kích thước 

(Chiều cao x dài x rộng)

Tải trọng

Ghế High Back with Headrest

118 - 139 x 65.8 - 71 x 57.7 - 67.8

130 kg

Ghế High Back

98.5 - 110.1 x 65.8 - 71 x 57.7 - 66.8

130 kg

Ghế Middle Back

91.5 - 103.1 x 65.8 - 71 x 57.7 - 66.2 

130 kg

4. Kinh nghiệm lựa chọn ghế giám đốc phù hợp 

Để tìm được một chiếc ghế giám đốc phù hợp với phong cách và văn hóa làm việc của doanh nghiệp, đồng thời thể hiện được đặc trưng của người đứng đầu tổ chức, bạn nên dựa vào 5 tiêu chí sau: 

  • Chất liệu bền vững, thoải mái: Bạn nên chọn ghế được làm từ chất liệu cao cấp như da thật, không chỉ bền bỉ với thời gian mà còn mang đến sự sang trọng, mềm mại, được các nhà điều hành ưa chuộng. Nếu bạn cần cảm giác thoải mái và thông thoáng khi ngồi lâu, ghế lưới sẽ là lựa chọn lý tưởng, kết hợp giữa độ bền cùng sự dễ chịu. 

  • Thiết kế dựa trên công thái học: Bạn hãy ưu tiên những mẫu ghế có thiết kế công thái học với khả năng điều chỉnh độ cao, độ nghiêng, và hỗ trợ lưng tốt. Những chức năng này giúp giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi và đau lưng khi làm việc trong thời gian dài, đồng thời hỗ trợ người lãnh đạo có tinh thần tốt nhất để giải quyết những vấn đề quan trọng.

  • Có nhiều chức năng thông minh: Nên ưu tiên lựa chọn mẫu ghế có tựa đầu, tay ghế điều chỉnh, bánh xe linh hoạt và khả năng xoay 360 độ .Các chức năng này giúp nâng cao sự thoải mái, hỗ trợ sức khỏe và mang đến trải nghiệm sử dụng tiện lợi hơn cho nhà điều hành. 

  • Đa dạng màu sắc và thiết kế: Bạn hãy lựa chọn những thương hiệu ghế văn phòng cao cấp để được hỗ trợ tùy chỉnh thiết kế ghế giám đốc theo nhu cầu riêng. Điều này đảm bảo ghế có đa dạng mẫu mã và kiểu dáng (từ cổ điển đến hiện đại), dễ dàng lựa chọn phù hợp với phong cách và không gian nội thất của văn phòng. Bạn hãy chọn ghế da nếu muốn văn phòng mang phong cách sang trọng, hiện đại và chọn ghế lưới để mang đến môi trường làm việc năng động, trẻ trung. 

  • Chế độ bảo hành lâu năm: Ưu tiên lựa chọn ghế có chế độ bảo hành lâu dài để đảm bảo quyền lợi của người sử dụng. Thêm vào đó, chế độ bảo hành thể hiện sự uy tín và chất lượng của sản phẩm. Do đó, bạn hãy lựa chọn nhà cung cấp uy tín để nhận được dịch vụ bảo hành tốt nhất.

5. Mua ghế giám đốc trực tiếp ở đâu? 

Ghế giám đốc nên mua trực tiếp tại các showroom để có thể trải nghiệm thử sản phẩm và lựa chọn mẫu ghế ngồi êm ái và thoải mái nhất. Việc ngồi thử giúp bạn cảm nhận trực tiếp độ thoải mái, sự hỗ trợ của ghế đối với lưng, cổ và tay, đảm bảo rằng ghế đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. 

Bạn nên mua ghế giám đốc trực tiếp tại showroom để đảm bảo chất lượng và độ uy tín của sản phẩm.
Bạn nên mua ghế giám đốc trực tiếp tại showroom để đảm bảo chất lượng và độ uy tín của sản phẩm.

Ngoài ra, khi mua trực tiếp, nhân viên sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm tốt nhất dựa trên tình trạng sức khỏe thực tế, như hỗ trợ lưng, cổ hoặc giảm thiểu đau mỏi do ngồi lâu. Những lời khuyên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn và chọn được ghế giám đốc phù hợp nhất. Bạn có thể đến để trải nghiệm miễn phí những mẫu ghế giám đốc cao cấp từ thương hiệu Okamura tại 2 địa chỉ sau:

  • Tại Hồ Chí Minh: Phòng 1104B, Lầu 11, Tòa nhà Sài Gòn, 29 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

  • Tại Hà Nội: CP2.L.02, Tầng 19, Tòa nhà Capital, Tháp 2, Số 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.

Bài viết trên đã giới thiệu tới bạn những loại ghế giám đốc phổ biến hiện nay, đồng thời gợi ý 11+ mẫu ghế giám đốc cao cấp được thiết kế theo kiến thức công thái học chuyên sâu đến từ thương hiệu Okamura. Bạn hãy áp dụng 5 kinh nghiệm chọn ghế giám đốc quan trọng để tìm được mẫu ghế phù hợp nhất nhé!


bottom of page