top of page
Tìm kiếm

Ghế văn phòng CYNARA được lựa chọn bởi JIDA Design Museum Selection vol.23



Ghế văn phòng Cynara của Okamura được lựa chọn bởi Hiệp hội thiết kế Nhật Bản (JIDA) cho Bảo tàng thiết kế (Design Museum Selection) vol. 23


Design Museum Selection được tổ chức bởi JIDA là hiệp hội được thành lập vì lợi ích cộng đồng, nhằm lựa chọn và tuyên dương những thiết kế sản phẩm công nghiệp chất lượng cao, đặc biệt đóng góp cho xã hội theo chủ đề “Hướng đến cuộc sống tươi đẹp và thịnh vượng”. Mục tiêu của việc chia sẻ sản phẩm cho thế hệ sau để đóng góp nền văn hóa, giáo dục công nghiệp và cuộc sống thường ngày. Những sản phẩm được lựa chọn sẽ triển lãm và lưu trữ tại Design Museum Selection.


Ghế văn phòng Cynara được lựa chọn trong số lượng lớn hồ sơ khác. Okamura tự hào vì đây là lần thứ 9 sản phẩm Okamura được lựa chọn, nâng tổng số sản phẩm của chúng tôi tại JIDA Design Museum Selecgtion lên 13 sản phẩm.


Ghế Cynara đã có một số giải thưởng như sau: Best of Best Award tại Red Dot Design Award, Merit Award DFA Asia Design Award 2021, và Good Design Award 2021. Đây là chiếc ghế được nhiều đề xuất cho không gian làm việc tại nhà và nơi làm việc.

Okamura Việt Nam Nội thất văn phòng cao cấp từ Nhật Bản

CÔNG TY TNHH OKAMURA INTERNATIONAL VIETNAM (OIV)

      HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Phòng 1104B, Lầu 11, Tòa nhà Sài Gòn, 29 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3822 6392

      HÀ NỘI

Địa chỉ: CP2.L.02, Tầng 19, Tòa nhà Capital, Tháp 2, Số 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: (024) 7300 6879

  • Facebook
  • Instagram
  • LinkedIn
  • YouTube
  • Pinterest

Bản quyền © Okamura International Việt Nam. Đã đăng ký Bản quyền.

Okamura Corp. là nhà cung cấp hàng đầu về đồ nội thất văn phòng, kiến ​​trúc hiện đại và giải pháp không gian làm việc tại Nhật Bản. Các sản phẩm của chúng tôi ra đời từ quá trình nghiên cứu sâu rộng, phát triển công nghệ tiên tiến và ưu tiên sử dụng vật liệu bền vững.

bottom of page