top of page
Tìm kiếm

Tìm hiểu kích thước ghé xoay văn phòng tiêu chuẩn cho mọi đối tượng


Bạn dành nhiều thời gian làm việc trên máy tính? Hãy nâng niu sức khỏe và hiệu quả công việc với một chiếc ghế công thái học phù hợp! Lựa chọn kích thước ghế xoay văn phòng chuẩn là bí mật để bạn ngồi thoải mái, tăng năng suất, và tận hưởng mỗi giờ làm việc hiệu quả. Cùng Okamura, thương hiệu nội thất văn phòng hàng đầu Nhật Bản, khám phá những điều cần biết về kích thước ghế xoay, tìm kiếm chiếc ghế lý tưởng cho không gian làm việc của bạn trong bài viết sau!

1. Kích thước tiêu chuẩn của ghế xoay văn phòng

Để chọn được mẫu ghế xoay văn phòng phù hợp, bạn cần chú ý 3 kích thước quan trọng nhất bao gồm: Chiều cao, chiều rộng và chiều sâu của ghế.

1.1. Chiều cao ghế xoay văn phòng

Chiều cao ghế xoay văn phòng thường có kích thước từ 90 - 130 cm tuỳ vào mục đích và nhu cầu sử dụng của người dùng. Chiều cao này được tính từ phần chân ghế đến hết tựa lưng (tựa đầu nếu có). Bên cạnh chiều cao tổng thế của ghế xoay, bạn có thể lưu ý thêm một số thông tin chiều cao khác của ghế xoay văn phòng bao gồm:  

  • Chiều cao từ mặt đất đến mặt ngồi: Thường dao động trong khoảng 45 - 60 cm và được tính từ mặt đất lên đến phần đệm ngồi của ghế. Kích thước có thể thay đổi linh hoạt với các dòng ghế có thể điều chỉnh độ cao. 

  • Chiều cao lưng ghế: Phần lưng ghế có độ cao dao động trong kích thước từ 40 - 50 cm, được tính từ phần đệm ngồi của ghế lên đến điểm cao nhất của lưng ghế. Chiều cao lưng ghế thường được thiết kế đến phần vai gáy của người dùng khi ngồi nếu không có tựa đầu. 

  • Chiều cao tay ghế: Dao động trong khoảng từ 20 - 30 cm để phù hợp với điểm đặt tay thoải mái cho người dùng. Chiều cao tay ghế được tính từ phần đệm ghế ngồi đến phần cao nhất của bộ phận tay ghế.

Ngoài ra, những mẫu ghế công thái học cao cấp hiện nay đều có chức năng điều chỉnh chiều cao linh hoạt so với mặt bàn và nhu cầu của người dùng. Thông qua cần gạt hoặc nút bấm thông minh nằm ở phần dưới chân ghế, chiều cao tổng thể của ghế sẽ thay đổi linh hoạt thêm khoảng 10 - 20 cm.

1.2. Chiều rộng ghế xoay văn phòng

Chiều rộng ghế xoay văn phòng là chiều rộng tổng thể của ghế được tính từ mép tay ghế trái đến mép tay ghế phải. Kích thước tiêu chuẩn được xác định dựa trên chiều rộng phần diện tích người ngồi, cộng thêm khoảng 3 - 5 cm để đảm bảo sự thoải mái nên sẽ dao động từ 50 - 70 cm. Ngoài ra, bạn cần để ý thêm một số kích thước sau:

  • Chiều rộng mặt ngồi: Dao động trong khoảng từ 45 - 55 cm. Chiều rộng này được tính từ mép ngoài bên trái đến mép ngoài bên phải của đệm ngồi.

  • Chiều rộng chân ghế: Dao động trong khoảng 60 - 70 cm. Phần chiều rộng này được đo từ mép ngoài cùng của chân ghế bên này đến mép ngoài cùng của chân ghế bên kia. 

1.3. Chiều sâu ghế xoay văn phòng

Chiều sâu của ghế xoay văn phòng được đo từ lưng ghế đến mép trước của mặt ngồi. Đây là yếu tố quan trọng giúp người ngồi có được sự thoải mái, hỗ trợ tốt nhất cho lưng và đùi. Chiều sâu của ghế xoay văn phòng thường dao động trong khoảng 40 - 55 cm. Tuy nhiên, trước khi quyết định mua, bạn nên đến showroom để trải nghiệm trực tiếp, đảm bảo rằng chiều sâu phù hợp với chiều dài chân và tư thế ngồi của mình.

Ngoài ra, một số dòng ghế xoay công thái học còn cho phép điều chỉnh độ sâu từ 5 - 10 cm thông qua hệ thống cần gạt được tích hợp bên dưới tay ghế.

Các bộ phận điều chỉnh của ghế thường được thiết kế bên dưới đệm ngồi. 
Các bộ phận điều chỉnh của ghế thường được thiết kế bên dưới đệm ngồi. 

2. Lợi ích của việc chọn kích thước ghế văn phòng phù hợp

Việc chọn một chiếc ghế xoay có kích thước phù hợp với cơ thể mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể, đặc biệt là sức khoẻ của nhân viên văn phòng. Lựa chọn kích thước phù hợp mang đến trải nghiệm ngồi thoải mái và giúp bạn tăng hiệu suất làm việc một cách đáng kể.

2.1. Bảo vệ sức khỏe người dùng

Cải thiện tư thế ngồi làm việc có tác động tích cực rõ rệt đến sức khỏe người dùng.

Ghế xoay có kích thước phù hợp giúp duy trì tư thế ngồi đúng, với chiều cao và chiều sâu mặt ngồi được điều chỉnh linh hoạt và hợp lý. Thiết kế thông minh giúp bạn ngồi với tư thế lưng thẳng và chân đặt vuông góc với mặt đất, nhờ đó hỗ trợ cột sống và giảm áp lực lên các bộ phận khác của cơ thể như lưng dưới và đùi. 

2.2. Giảm nguy cơ mắc bệnh về cột sống và lưng

Khi ngồi sai tư thế trong một thời gian dài, bạn sẽ có nguy cơ gặp phải các vấn đề về cột sống và xương khớp như vẹo cột sống, đau lưng,... Ghế xoay văn phòng có kích thước phù hợp giúp bạn ngồi với tư thế thoải mái và đúng chuẩn, đồng thời tác động tích cực đến sức khỏe thể chất và tinh thần.

Bên cạnh đó, chiều sâu và chiều cao lưng ghế được thiết kế linh hoạt để hỗ trợ lưng dưới, giúp duy trì tư thế ngồi chuẩn và giảm căng thẳng cho cột sống tự nhiên. Bằng cách duy trì tư thế đúng, ghế xoay còn giúp giảm áp lực lên đĩa đệm cột sống, từ đó hạn chế nguy cơ thoát vị đĩa đệm và các vấn đề liên quan như thoái hoá đốt sống cổ, gai đốt sống,.... 

Chiều rộng mặt ngồi và chiều cao tay ghế được tùy chỉnh để phân bố trọng lượng cơ thể đồng đều, giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi cho các nhóm cơ lớn như lưng, đùi và vai. Khi áp lực lên từng bộ phận giảm, các cơ không bị căng thẳng quá mức và hạn chế nguy cơ bị đau nhức cơ bắp, căng cơ,...

2.3. Tăng hiệu suất công việc

Cảm giác thoải mái khi ngồi làm việc giúp người dùng không bị phân tâm do đau lưng hoặc cổ. Khi không phải lo lắng về các cơn đau, bạn có thể hoàn thành công việc nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Ghế xoay có kích thước phù hợp tạo ra không gian làm việc thoải mái với tư thế làm việc tối ưu, không chỉ giảm thiểu áp lực công việc mà còn giúp bạn cải thiện sức khỏe tinh thần. 

Lựa chọn ghế có kích thước phù hợp giúp tăng năng suất làm việc của người dùng.
Lựa chọn ghế có kích thước phù hợp giúp tăng năng suất làm việc của người dùng.

2.4. Tăng tuổi thọ cho ghế, giảm chi phí sửa chữa

Khi liên tục thay đổi tư thế do kích thước ghế không phù hợp, áp lực phân bổ lên những vị trí khác nhau không đồng đều khiến ghế nhanh hỏng hơn, giảm tuổi thọ và cần sửa chữa thường xuyên. Một chiếc ghế được sử dụng đúng cách sẽ duy trì chức năng và hình dáng nguyên vẹn trong thời gian dài, giúp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng cho doanh nghiệp, đồng thời đảm bảo sự an toàn và thoải mái tối đa cho người dùng.

3. Hướng dẫn chọn kích thước ghế xoay văn phòng

Việc xác định kích thước ghế xoay văn phòng phù hợp là yếu tố quan trọng để đảm bảo sự thoải mái và hiệu quả làm việc. Bạn có thể dựa vào những đặc tính dưới đây để có thể lựa chọn kích thước phù hợp cho ghế xoay văn phòng:

3.1. Dựa trên đặc tính người ngồi

Lựa chọn kích thước ghế dựa trên đặc tính người ngồi là cần thiết để đảm bảo tư thế thoải mái và hỗ trợ tốt nhất cho cơ thể. Mỗi người có chiều cao, cân nặng và nhu cầu sử dụng khác nhau, do đó, việc chọn ghế phù hợp giúp tránh các vấn đề về sức khỏe do ngồi sai tư thế.

Bạn có thể dựa vào những đặc tính sau để chọn ra mẫu ghế mong muốn phù hợp với kích thước cá nhân:

  • Cân nặng: Người dùng nên chọn ghế có khung chắc chắn, đệm dày và khả năng chịu tải phù hợp với cân nặng. Đặc biệt, các dòng ghế công thái học và ghế văn phòng cao cấp đạt chuẩn BIFMA thường có thể chịu tải trọng lên đến 130kg. Ngoài ra, hãy ưu tiên những mẫu ghế có tính năng điều chỉnh mức độ căng ngả để tránh tình trạng khó khăn và nguy cơ lật ghế khi ngả lưng ra sau.

  • Thói quen sử dụng và tính chất công việc: Người thường xuyên ngồi lâu nên chọn ghế có đệm ngồi chất lượng cao, thông thoáng và nâng đỡ tốt các bộ phận cơ thể, ưu tiên những mẫu ghế ngồi có thiết kế kèm theo tựa lưng êm ái cùng bộ phận hỗ trợ cột sống. Tay ghế nên có khả năng điều chỉnh để phù hợp với nhiều tư thế làm việc khác nhau, giảm căng thẳng cho vai và cánh tay. Đối với công việc yêu cầu di chuyển thường xuyên, người dùng nên chọn ghế nhẹ, có bánh xe linh hoạt và dễ điều chỉnh.

3.2. Dựa trên diện tích mặt sàn

Lựa chọn kích thước ghế dựa trên diện tích mặt sàn là yếu tố quan trọng để đảm bảo không gian làm việc được sắp xếp hợp lý và thoải mái. Việc bố trí quá nhiều ghế trong không gian nhỏ có thể khiến người tham gia cảm thấy chật chội và khó di chuyển. Vì vậy, bạn hãy đảm bảo ghế phù hợp với diện tích mặt sàn, giúp tối ưu hóa không gian làm việc, đồng thời tạo cảm giác thoải mái và hiệu quả.

Để xác định kích thước ghế phù hợp với diện tích mặt sàn, bạn cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1 - Đo diện tích mặt sàn: Sử dụng thước dây để đo chiều dài và chiều rộng của khu vực đặt ghế. Sau đó tính toán diện tích tổng thể dựa chiều dài và chiều rộng đã đo được.

  • Bước 2 - Lựa chọn ghế có kích thước phù hợp: Lấy diện tích mặt sàn trừ đi diện tích sử dụng chung (bàn tủ, kệ,...), rồi chia cho số lượng người ngồi sẽ ra diện tích trung bình để đặt một ghế. Sau đó, bạn chọn ghế có chiều rộng và chiều sâu phù hợp với diện tích mặt sàn trung bình đã chia. Phải đảm bảo ghế không chiếm quá nhiều không gian, để lại đủ khoảng trống để di chuyển và bố trí các vật dụng khác. Nếu không gian nhỏ, ưu tiên ghế có thiết kế gọn gàng và dễ di chuyển.

3.3. Dựa trên chiều cao bàn làm việc

Một chiếc ghế không phù hợp với chiều cao bàn có thể dẫn đến các vấn đề về tư thế, gây căng thẳng cho cổ, vai và lưng. Khi ghế và bàn làm việc có chiều cao phù hợp, bạn có thể duy trì tư thế ngồi thoải mái và hiệu quả, giảm nguy cơ mắc các vấn đề sức khỏe. Vì thế việc lựa chọn kích thước ghế theo độ cao bàn làm việc rất quan trọng để đảm bảo sự thoải mái và tư thế chuẩn khi ngồi.

Chiều cao bàn và ghế cần tương thích để đảm bảo tư thế ngồi thoải mái cho người dùng.
Chiều cao bàn và ghế cần tương thích để đảm bảo tư thế ngồi thoải mái cho người dùng.

Để xác định chiều cao bàn làm việc và lựa chọn ghế phù hợp, bạn cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1 - Đo chiều cao bàn làm việc: Sử dụng thước dây để đo từ mặt sàn đến mặt trên của bàn làm việc. Ghi lại chiều cao này để làm cơ sở cho việc chọn ghế.

  • Bước 2 - Lựa chọn ghế có kích thước phù hợp: Chọn ghế có thể điều chỉnh độ cao sao cho khi ngồi, cánh tay bạn tạo thành góc 90 độ với mặt bàn. Đảm bảo phần đệm ngồi của ghế nằm trong khoảng từ 40 đến 50cm so với mặt sàn để đôi chân có thể đặt vuông góc và thoải mái. Kiểm tra xem ghế có hỗ trợ đầy đủ cho lưng dưới và phần tựa lưng cao đủ để hỗ trợ cột sống khi ngồi làm việc.

3.4. Dựa trên mục đích sử dụng

Việc lựa chọn kích thước ghế theo mục đích sử dụng là cần thiết để đảm bảo rằng ghế xoay đáp ứng tốt nhất yêu cầu công việc và tạo sự thoải mái tối đa cho người dùng. Tùy thuộc vào công việc cụ thể, người dùng có thể cần một chiếc ghế có tính năng và kích thước đặc biệt. Ví dụ, ghế cho nhân viên văn phòng thường yêu cầu tính linh hoạt và hỗ trợ tốt cho lưng, trong khi ghế dành cho các cuộc họp ngắn có thể đơn giản hơn và không cần nhiều tính năng điều chỉnh.

Bạn có thể tham khảo một số mục đích sử dụng ứng với ghế xoay có kích thước sau đây:

  • Nhân viên văn phòng: Bạn nên chọn ghế có khả năng điều chỉnh chiều cao, tựa lưng, và độ sâu mặt ngồi để hỗ trợ tốt nhất cho lưng và cổ. Đảm bảo ghế tích hợp tay ghế điều chỉnh để giảm căng thẳng cho vai và cánh tay.

  • Lãnh đạo: Ghế có kích thước lớn hơn sẽ phù hợp với phòng thái của người lãnh đạo, đệm dày và tựa lưng cao để tạo sự thoải mái và thể hiện uy quyền. Ghế thường có chất liệu cao cấp và tính năng điều chỉnh linh hoạt.

  • Phòng họp: Để tạo ấn tượng cho doanh nghiệp, phòng họp nên có thiết kế sang trọng với các mẫu ghế cao cấp cùng tính năng điều chỉnh thông minh, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Nếu không gian văn phòng hạn chế, hãy chọn ghế phòng họp có thể gấp gọn, xếp chồng, giúp tối ưu hóa diện tích. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể thiết kế phòng họp linh hoạt để phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

4. Những lỗi thường gặp khi chọn ghế xoay văn phòng

Ngoài yếu tố về kích thước, bạn cũng cần quan tâm thêm một số yếu tố khác để có thể chọn được sản phẩm ghế xoay văn phòng ưng ý, tạo nên môi trường làm việc thoải mái và hiệu quả. Dưới đây là 5 lỗi thường gặp trong quá trình chọn mua ghế xoay văn phòng:

  • Bỏ qua độ nghiêng lưng tựa: Ghế không có chức năng điều chỉnh độ nghiêng lưng tựa dễ tạo cảm giác khó chịu cho người dùng, gây mỏi lưng. Khi lưng không được hỗ trợ đúng cách, bạn có thể gặp các vấn đề về cột sống và tư thế ngồi không thoải mái, dẫn đến căng thẳng và mệt mỏi trong quá trình làm việc.

  • Không chú ý đến chất liệu: Khi chọn ghế có chất liệu không thông thoáng có thể gây nóng bức và khó chịu khi ngồi. Thay vào đó, bạn nên chọn ghế có chất liệu thoáng khí như vải, lưới hoặc da, đặc biệt ưu tiên những chất liệu bảo vệ môi trường để tạo cảm giác thoải mái và duy trì nhiệt độ dễ chịu trong suốt quá trình ngồi làm việc.

  • Không xem xét màu sắc trước khi mua: Màu sắc của ghế cũng quan trọng trong việc tạo nên không gian làm việc hài hòa và thẩm mỹ. Màu sắc phù hợp không chỉ giúp tăng cường tinh thần làm việc mà còn tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu. Một màu sắc không phù hợp hoặc chói mắt có thể làm giảm sự tập trung.

  • Lựa chọn ghế ít chức năng, hoặc chức năng cơ bản không phù hợp với nhu cầu sử dụng: Một chiếc ghế có ít chức năng hoặc không phù hợp với nhu cầu sử dụng có thể gây khó chịu và không hỗ trợ tốt cho cơ thể. Ví dụ, nếu công việc yêu cầu ngồi lâu, một chiếc ghế không có tính năng điều chỉnh độ cao, tay ghế hoặc hỗ trợ lưng sẽ không đáp ứng đủ yêu cầu và có thể gây mệt mỏi và đau lưng cho người dùng.

  • Lựa chọn ghế sai mục đích sử dụng: Việc chọn ghế không đúng mục đích sử dụng có thể ảnh hưởng đến sự thoải mái và hiệu quả làm việc. Ví dụ, cần ghế làm việc nhưng lại lựa chọn ghế xoay đa năng dùng cho phòng họp hoặc phòng training sẽ không cung cấp đủ hỗ trợ và tính năng cần thiết, gây khó chịu và giảm hiệu quả công việc.

Tìm hiểu kỹ trước khi mua sẽ giúp bạn tránh những sai lầm đáng tiếc khi chọn ghế.
Tìm hiểu kỹ trước khi mua sẽ giúp bạn tránh những sai lầm đáng tiếc khi chọn ghế.

5. Gợi ý 4 dòng ghế xoay văn phòng phù cao cấp hỗ trợ tùy chỉnh kích thước

Okamura là một thương hiệu về nội thất văn phòng hàng đầu Nhật Bản. Thương hiệu có lịch sử hình thành lâu đời nổi tiếng với việc cung cấp các sản phẩm ghế xoay văn phòng cao cấp được thiết kế dựa trên kiến thức công thái học của các chuyên gia lâu năm. 

Các sản phẩm ghế xoay mang thương hiệu Okamura cho phép khách hàng tùy chỉnh kích thước để phù hợp với nhu cầu cá nhân và doanh nghiệp, đảm bảo sự thoải mái tối ưu trong quá trình làm việc. Dưới đây là 4 sản phẩm ghế xoay tiêu biểu của thương hiệu Okamura:

Được thiết kế bởi Italdesign, ghế xoay văn phòng Finora nổi bật với vẻ ngoài hiện đại và tính năng điều chỉnh linh hoạt, phù hợp cho cả môi trường làm việc chuyên nghiệp và không gian văn phòng gia đình. Sản phẩm này không chỉ mang lại sự thoải mái tối đa mà còn giúp cải thiện tư thế ngồi nhờ vào các chức năng công thái học tiên tiến. Với chất liệu đa dạng, bền bỉ và các tùy chọn điều chỉnh dễ dàng, ghế Finora là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai cần một chiếc ghế hỗ trợ lâu dài trong công việc.

Finora là sản phẩm thừa hưởng triết lý thiết kế của ngành công nghiệp ô tô, mang đến trải nghiệm ngồi đẳng cấp và hiện đại.
Finora là sản phẩm thừa hưởng triết lý thiết kế của ngành công nghiệp ô tô, mang đến trải nghiệm ngồi đẳng cấp và hiện đại.

Những kích thước bạn có thể tùy chỉnh khi lựa chọn dòng sản phẩm ghế xoay văn phòng Finora bao gồm:

Tên mẫu

Kích thước (Cao x rộng x sâu)

Ghế lưng cao có tựa đầu

119,7 - 142,6 cm x 69 - 74 cm x 54 - 59 cm

Ghế lưng cao

99,1 - 112 cm x 69 - 74 cm x 54 - 59 cm

Ghế lưng giữa

93,1 - 106 cm x 64 cm x 58 - 65,5 cm

Nổi bật với thiết kế vòng ở lưng, Sabrina Standard là sản phẩm kết hợp giữa vẻ ngoài tinh tế và công năng vượt trội, mang đến sự hỗ trợ tối ưu cho người sử dụng trong các giờ làm việc dài. Với các chức năng điều chỉnh chính xác và chất liệu cao cấp, ghế xoay giúp cải thiện tư thế ngồi và giảm căng thẳng cho cơ thể. Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho những văn phòng hiện đại cần sự kết hợp giữa sự thoải mái và phong cách.

Cấu trúc vòng lưng đặc trưng của ghế Sabrina không chỉ tạo điểm nhấn ấn tượng mà còn mang đến sự thoải mái tối đa cho người dùng.
Cấu trúc vòng lưng đặc trưng của ghế Sabrina không chỉ tạo điểm nhấn ấn tượng mà còn mang đến sự thoải mái tối đa cho người dùng.

Những kích thước bạn có thể tùy chỉnh khi lựa chọn dòng sản phẩm ghế xoay văn phòng Sabrina Standard bao gồm: 

Tên mẫu

Kích thước (Cao x rộng x sâu)

Ghế lưng cao có tựa đầu

118,5 - 131,5 cm x 65 cm x 57 - 62 cm

Ghế lưng cao

99,5 - 112,5 cm x 65 cm x 56,5 - 61,5 cm

Nếu bạn đang tìm một chiếc ghế nổi bật với thiết kế độc đáo và tính năng công thái học tiên tiến, dòng ghế Sphere của Okamura là lựa chọn không thể bỏ qua. Sản phẩm sở hữu phần lưng mô phỏng theo cột sống của con người, mang lại sự thoải mái lâu dài, cùng các tính năng điều chỉnh giúp người dùng dễ dàng tìm được tư thế ngồi lý tưởng. Đặc biệt, ghế còn được lựa chọn chất liệu bọc bằng vật liệu vải Re:net - một chất liệu độc đáo tái chế từ lưới đánh cá và chai nhựa, mang đến sự thoải mái tối đa, vừa thân thiện với môi trường.

Thiết kế bo tròn độc đáo của ghế Sphere ôm trọn cơ thể, mang đến cảm giác thư giãn tuyệt đối.
Thiết kế bo tròn độc đáo của ghế Sphere ôm trọn cơ thể, mang đến cảm giác thư giãn tuyệt đối.

Bạn có thể tùy chỉnh khi lựa chọn dòng sản phẩm ghế xoay văn phòng Sabrina Standard với kích thước sau đây: 

Tên mẫu

Kích thước (Cao x rộng x sâu)

Ghế lưng cao có tự đầu

116,5 - 129,4 cm x 65 - 71 cm x 57 - 62 cm

Ghế lưng cao

99 - 110,9 cm x 65 - 71 cm x 57 - 62 cm

Là dòng ghế xoay văn phòng, Sylphy kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế thanh lịch và tính năng công thái học, mang đến sự thoải mái và hiệu quả làm việc tối ưu. Ghế Sylphy nổi bật với thiết kế lưng ghế đặc biệt, ôm sát vòng lưng theo cơ thể người dùng. Với các tùy chọn điều chỉnh linh hoạt và chất liệu bền bỉ, Sylphy là lựa chọn lý tưởng cho những ai cần một chiếc ghế hỗ trợ sức khỏe tốt và phù hợp với phong cách văn phòng hiện đại.

Khung ghế cong của Sylphy được thiết kế khoa học, giúp phân bổ đều áp lực lên cơ thể, giảm thiểu căng thẳng.
Khung ghế cong của Sylphy được thiết kế khoa học, giúp phân bổ đều áp lực lên cơ thể, giảm thiểu căng thẳng.

Dòng Sylphy có bao gồm những loại sản phẩm có kích thước sau đây: 

Tên mẫu

Kích thước (Cao x rộng x sâu)

Mẫu có tay ghế có thể điều chỉnh

97,5 - 122,8 cm x 51,5 cm x 57,4 - 62,4 cm

Mẫu có tay ghế cố định

97,5 - 128,2 cm x 51,5 cm x 57,4 - 62,4 cm

Qua bài viết trên, Okamura đã cung cấp cho bạn những thông tin đầy đủ về kích thước ghế xoay văn phòng phù hợp năm 2024 và cách để lựa chọn một chiếc ghế xoay văn phòng thích hợp, hy vọng những gợi ý của Okamura sẽ giúp ích cho bạn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm dòng ghế xoay văn phòng tại trang web chính thức của Okamura.


bottom of page