top of page
Tìm kiếm

Nệm và lưới của Okamura mang lại một trải nghiệm thoải mái cho bạn



Tạo ra một chiếc ghế ngồi thoải mái, nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn và độ bền bỉ không phải là điều dễ dàng. Với niềm tin và tâm huyết tạo nên một sản phẩm có chất lượng Nhật Bản, Okamura đã nghiên cứu rất nhiều phần lưng ghế và nệm ngồi, trau chuốt từng chi tiết và nâng cao chất lượng thành phẩm. Okamura đã tạo ra những chiếc ghế văn phòng có thiết kế đẹp mắt và đáp ứng hỗ trợ công thái học, vì vậy Nệm đa mật độ và lưới hiệu suất đã ra đời.


Nệm đa mật độ

Nệm đa mật độ độc quyền từ Okamura là loại nệm được làm từ loại vật liệu có độ cứng khác nhau, để hỗ trợ ổn định tư thế và mang lại tư thế ngồi khỏe mạnh. Nệm ngồi nềm ở phần trước của ghế giúp giảm áp lực lên đùi và cải thiện tuần hoàn máu, phần nệm dày hơn ở phía sau lưng giúp tạo sự vững chắc ổn định cho hông và cải thiện tư thế ngồi.



Lưới hiệu suất cao

Okamura kết hợp cùng hang dệt Kawashima Selkon tạo ra chất liệu vải lưới hiệu suất cao có thể bền bỉ giữ được trọng lượng cơ thể trong thời gian dài mà không làm thay đổi cấu trúc, ngoài ra còn đảm bảo tính linh hoạt, thoải mái khi ngồi.

Chất liệu vải lưới hiệu suất cao của Okamura được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2002 với dòng ghế Contessa – chiếc ghế văn phòng đầu tiên sử dụng lưới cho cả lưng ghế và nệm ghế. Chất liệu vải lưới của Okamura đã phát triển thiết kế theo nhiếu cách. Điển hình như chất liệu vải lưới phân cấp cho phép người sử dụng phân bổ lực căng khác nhau ở các vị trí khác nhau của lưng ghế và thân ghế. Nhìn chung, mọi thứ từ sản xuất vật liệu, cấu trúc vải lưới, lắp ráp ghế đều được thực hiện tại Nhật. Những yếu tố này tạo nên chất lượng Nhật Bản giúp chiếc ghế lưới Okamura trở nên đặc biệt hơn hết.


Okamura Việt Nam Nội thất văn phòng cao cấp từ Nhật Bản

CÔNG TY TNHH OKAMURA INTERNATIONAL VIETNAM (OIV)

      HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Phòng 1104B, Lầu 11, Tòa nhà Sài Gòn, 29 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3822 6392

      HÀ NỘI

Địa chỉ: CP2.L.02, Tầng 19, Tòa nhà Capital, Tháp 2, Số 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: (024) 7300 6879

  • Facebook
  • Instagram
  • LinkedIn
  • YouTube
  • Pinterest

Bản quyền © Okamura International Việt Nam. Đã đăng ký Bản quyền.

Okamura Corp. là nhà cung cấp hàng đầu về đồ nội thất văn phòng, kiến ​​trúc hiện đại và giải pháp không gian làm việc tại Nhật Bản. Các sản phẩm của chúng tôi ra đời từ quá trình nghiên cứu sâu rộng, phát triển công nghệ tiên tiến và ưu tiên sử dụng vật liệu bền vững.

bottom of page