top of page
Tìm kiếm

Okamura đã trở thành tập đoàn nội thất văn phòng đầu tiên tại Nhật Bản có chứng chỉ Level.



Phát triển bền vững là mục tiêu chiến lược của Okamura, chính vì vậy, trong mỗi giai đoạn cấu thành sản phẩm từ thiết kế, lựa chọn nguyên vật liệu, sản xuất, chúng tôi luôn đặt sự thân thiện với môi trường lên hàng đầu.


Okamura đang nỗ lực hướng tới việc có nhiều sản phẩm đạt chứng nhận của bên thứ ba. Điều này sẽ cung cấp cho khách hàng của chúng tôi thêm thông tin về cách sản phẩm của chúng tôi được sản xuất, cho phép họ đưa ra quyết định sáng suốt hơn về cách mua hàng của họ có thể giảm tác động lên môi trường.


Chứng chỉ Level @ của Bifma là chương trình chứng nhận tính bền vững của đồ nội thất đáng tin cậy được tạo ra để cung cấp một phương tiện toàn diện và minh bạch.


LEVEL là một hệ thống đánh giá và chứng nhận cho đồ nội thất văn phòng thân thiện với môi trường và có trách nhiệm với xã hội. Chương trình LEVEL có ba cấp hiệu suất; LEVEL 1, 2, and 3. Con số càng cao, càng có nhiều tiêu chí được xem xét và đáp ứng.


Một vài sản phẩm của Okamura đạt được chứng chỉ Level.



Okamura Việt Nam Nội thất văn phòng cao cấp từ Nhật Bản

CÔNG TY TNHH OKAMURA INTERNATIONAL VIETNAM (OIV)

      HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Phòng 1104B, Lầu 11, Tòa nhà Sài Gòn, 29 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3822 6392

      HÀ NỘI

Địa chỉ: CP2.L.02, Tầng 19, Tòa nhà Capital, Tháp 2, Số 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: (024) 7300 6879

  • Facebook
  • Instagram
  • LinkedIn
  • YouTube
  • Pinterest

Bản quyền © Okamura International Việt Nam. Đã đăng ký Bản quyền.

Okamura Corp. là nhà cung cấp hàng đầu về đồ nội thất văn phòng, kiến ​​trúc hiện đại và giải pháp không gian làm việc tại Nhật Bản. Các sản phẩm của chúng tôi ra đời từ quá trình nghiên cứu sâu rộng, phát triển công nghệ tiên tiến và ưu tiên sử dụng vật liệu bền vững.

bottom of page