top of page
Tìm kiếm

OKAMURA & ITALDESIGN CÔNG BỐ SẢN PHẨM MỚI - GHẾ FINORA

Okamura Italdesign công bố sản phẩm mới - ghế Finora tại triển lãm Orgatec, Cologne - Đức


Okamura và Italdesign công bố sản phẩm mới - ghế Finora


Được bắt đầu từ những năm đầu 2000, mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Italdesign và Okamura mang lại những dự án sáng chói, nhận được những giải thưởng thiết kế danh giá nhất trên toàn thế giới.


Finora được thiết kế với vẻ đẹp được gói gọn trong những đường nét mảnh mai và nhẹ nhàng. Bằng việc áp dụng triết lý thiết kế đặc trưng từ ngành công nghiệp ô tô. Sản phẩm Finora là biểu hiện của chức năng cao nhất của mức độ thoải mái tối ưu của chiếc ghế văn phòng mà không ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ.

Dễ dàng đáp ứng với nhiều loại không gian, màu khung và vỏ bọc có thể được phối hợp tùy theo yêu cầu để phù hợp với những khu vực làm việc và phong cách làm việc khác nhau.

"Chúng tôi đã áp dụng công nghệ 3D và thực tế ảo trong thiết kế của Finora, để hiện thực hóa những mong muốn và thông số kỹ thuật từ Okamura bằng kỹ năng và kinh nghiệm được trao dồi trong năm mươi năm hoạt động, và tăng tốc để bắt kịp đúng thời điểm thị trường" Nicola Guelfo - Trưởng phòng Thiết kế Công nghiệp của Italdesign. "Chúng tôi lấy cảm hứng để thiết kế Finora bằng bốn từ khóa :Tinh khiết, Mạnh mẽ, Cá nhân và Quý báu. Bốn từ khóa này đã thể hiện đầy đủ triết lý của Okamura và Italdesign"

Giới thiệu về Orgatec Orgatec là triển làm thương mại quốc tế đồ nội thất văn phòng lớn nhất tại Châu Âu, được tổ chức hai năm một lần tại Cologne, Đức. Hơn 50.000 khách từ khắp nơi trên thế giới đến tham quan và tìm hiểu về tổng quan thị trường toàn cầu về nội thất, ánh sáng, sàn, âm thanh và công nghệ truyền thông cho văn phòng và các ứng dụng thương mại khác.

Giới thiệu về tập đoàn Okamura Trong hơn 70 năm, tập đoàn Okamura đã trở thành nhà sản xuất nội thất văn phòng hàng đầu tại Nhật Bản và là một chuẩn mực trong ngành công nghiệp này. Okamura được công nhận về chất lượng sản phẩm cao và giành được nhiều giải thưởng xuất sắc về thiết kế và kỹ thuật. Sản phẩm của Okamura được phân phối hơn 50 quốc gia. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm vui lòng tham quan tại một trong các showroom của chúng tôi hoặc truy cập website: www.okamura.co

Nguồn: Italdesign


bottom of page