top of page
Tìm kiếm

TOP 35 dự án - ý tưởng thiết kế xuất sắc nhất tại VMARK 2020 - 2021

VMARK hệ thống giải thưởng sáng tạo Việt Nam là sáng kiến danh giá cấp quốc gia do VDAS bảo trợ nhằm công nhận chất lượng thiết kế sáng tạo của các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp. Giải thưởng VMARK được tổ chức hàng năm và đã bước sang mùa thứ hai 2020-2021 với chủ đề “Sáng Kiến Không Gian Nội Thất Thông Minh” nhằm mục tiêu tìm kiếm các nhân tài sáng tạo với các thiết kế không gian đột phá kết hợp với công năng có tính ứng dụng cao đã nhận được hơn 300 ý tưởng, dự án độc đáo, công trình trong các lĩnh vực kiến trúc, nội thất và sản phẩm thiết kế của năm qua.


Được sự bình chọn từ Hội đồng Ban giám khảo quốc tế, cuối cùng 35 sáng kiến xuất sắc nhất của năm đã xuất hiện và sẽ được vinh danh TOP các Quán Quân vào đêm Gala - Tuần Lễ Thiết Kế Nội Thất Việt Nam VMARK 2021, dự kiến tổ chức vào cuối năm 2021.


Là nhà tài trợ đồng hành tại các hoạt động của VDAS/VMARK, Okamura xin chúc mừng top 35 dự án xuất sắc và cũng rất hân hạnh khi tham gia tài trợ giải thưởng danh giá dành cho cộng đồng thiết kế Việt Nam.


Mọi thông tin về dự án - ý tưởng đoạt giải: vietnamdesignweek.org/top-winners-2021

bottom of page