top of page
Tìm kiếm

Vì sao bạn cần một chiếc ghế công thái học có cơ chế ngã trước

Thông thường ghế văn phòngbàn làm việc thường được sử dụng trong thời gian khá dài và sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dung. Vì vậy khi bạn có kế hoạch mua một chiếc ghế công thái học cho văn phòng hoặc làm việc tại nhà, bên nên lựa chọn kỹ lưỡng và nghiên cứu về các chức năng của ghế.

Hầu hết các chiếc ghế văn phòng thường có chức năng ngã lưng, nhưng không phải chiếc ghế nào cũng có chức năng ngã trước, cho phép bạn ngã trước và sau. Với chức năng ngã trước, cho phép người ngồi giải phóng áp lực lên vùng bụng và lưng dưới. Đồng thời xương chậu thẳng đứng, cơ lưng được mở rộng và đầu ở tư thế thẳng với người.


Khi làm việc, người ngồi thường nghiêng trước dẫn đến tư thế ngồi không tốt. Điều này dẫn đến tăng áp lực lên vùng bụng, cổ và vai. Xương chậu nghiêng và cột sống gấp lại, dẫn đến đau lưng dưới.


Một trong những ghế công thái học bán chạy nhất của Okamura chính là ghế Sylphy. Với cơ chế nghiêng đồng bộ, lưng ghế và nệm ngồi được di chuyển đồng bộ giúp tang sự thoải mái. Chức năng ngã căng bản và ngã trước, người ngồi dễ dàng chọn chế độ ngã lưng tự do hoặc chức năng khóa để đáp ưng các nhu cầu và phong cách làm việc khác nhau.


Chức năng ngã trước cho phép ghế nghiêng trước 10 độ, vì vậy ghế công thái học Sylphy có thể hỗ trợ bạn ngay cả khi làm việc với máy tính trong thời gian dài, bằng cách giữ cho xương chậu ở vị trí tự nhiên. Điều này cũng làm giảm áp lực lên cơ thể bằng cách duy trì đường cong tự nhiên của cột sống cho tư thế ngồi khỏe hơn.



Okamura Việt Nam Nội thất văn phòng cao cấp từ Nhật Bản

CÔNG TY TNHH OKAMURA INTERNATIONAL VIETNAM (OIV)

      HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Phòng 1104B, Lầu 11, Tòa nhà Sài Gòn, 29 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3822 6392

      HÀ NỘI

Địa chỉ: CP2.L.02, Tầng 19, Tòa nhà Capital, Tháp 2, Số 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: (024) 7300 6879

  • Facebook
  • Instagram
  • LinkedIn
  • YouTube
  • Pinterest

Bản quyền © Okamura International Việt Nam. Đã đăng ký Bản quyền.

Okamura Corp. là nhà cung cấp hàng đầu về đồ nội thất văn phòng, kiến ​​trúc hiện đại và giải pháp không gian làm việc tại Nhật Bản. Các sản phẩm của chúng tôi ra đời từ quá trình nghiên cứu sâu rộng, phát triển công nghệ tiên tiến và ưu tiên sử dụng vật liệu bền vững.

bottom of page